Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cộng đồng mạng xôn xao tin Thần Tài chia 500 triệu đồng

Sự kiện 5 Thần Tài OceanBank chia đều số tiền 500 triệu cho 1.000 người đang gây xôn xao trên cộng đồng mạng.

Bí ẩn 5 Thần Tài chia 500 triệu

Ngay khi thông tin về chương trình đặc biệt chào đón khách hàng thứ 500.000 của OceanBank được đăng tải trên Facebook, rất nhiều câu hỏi được đưa ra thu hút đông đảo người quan tâm và bàn tán về câu chuyện Thần Tài chia tiền.

“Tất cả những khách hàng của OceanBank từ ngày 20/2-5/3 đều có cơ hội trở thành Thần Tài? Đi mở tài khoản OceanBank ngay thôi. Cũng phải cầu may nữa. Cầu cho mình lọt vào 1.000 người ngẫu nhiên được chọn. Cầu thêm một lần được là một trong 5 Thần Tài may mắn. Thành Thần Tài là được cầm tiền đi chia. Chia cho người thân, bạn bè, bạn học rồi những người có hoàn cảnh éo le”, Nguyen Thao chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

“Chọn ra 1.000 người ngẫu nhiên rồi mới từ đó chọn tiếp 5 người? Thế là may mắn nhân đôi đấy. Nếu mà được thành Thần Tài thì tốt. Có ai nhắn tin mở tài khoản với mình không?Cú pháp: OB MTK HOTEN CMND TINH/TP 4 Số tài khoản tự chọn gửi 8149. Bật mí tin nhắn của mình, OB MTK PHAM VAN THANH 131220122 HANOI 6868”, Thành Phạm cũng bày tỏ sự háo hức trông chờ của mình.

Nhiều người tỏ ra hứng thú với sự kiện này không chỉ vì muốn trở thành Thần Tài. Nick Hoa Lê cho rằng: “Một chương trình rất độc đáo. Nghe nói OceanBank có tài khoản số đẹp lộc phát, khách hàng có thể tự chọn số tài khoản mình thích. Sự kiện Thần Tài chia tiền này rất hay. Thần Tài là đại diện cho tài lộc, cuộc sống may mắn đủ đầy. Nếu các Thần Tài OceanBank có thể đem số tiền này đến với những hoàn cảnh khó khăn, những số phận bất hạnh thì tốt biết bao”.

Trên trang fanpage của OceanBank - nơi cập nhật chi tiết chương trình - liên tục nhận được những lời nhắn và bình luận. Cộng đồng mạng đang rất nóng lòng muốn trở thành một trong 5 vị Thần tài lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.


Làm Thần Tài có khó không?

Sự kiện 5 Thần Tài chia 500 triệu cho 1.000 người hứa hẹn đem đến những trải nghiệm mới mẻ và có sức lan tỏa rộng lớn. Sự kiện đặc biệt này nằm trong chương trình chào đón khách hàng thứ 500.000 của OceanBank. Sau hai năm chuyển hướng đầu tư mạnh mẽ cho mảng bán lẻ, rất nhanh chóng, ngân hàng này đã đạt mốc son 500.000 khách hàng cá nhân.

Ông Trần Thanh Quang, Phó TGĐ phụ trách Marketing và bán lẻ của OceanBank cho biết: “Triết lý Hạnh phúc là được chia sẻ là mục tiêu của OceanBank khi triển khai chương trình đặc biệt mừng sự kiện này. Tất cả những khách hàng mới của OceanBank từ ngày 20/2-5/3 đều có cơ hội trở thành Thần Tài. 1.000 người được tặng tiền là ai hoàn toàn do những vị Thần Tài này quyết định. 

Tuy nhiên, mỗi Thần Tài chỉ có 5 ngày chọn người tặng tiền, nên để giúp các Thần Tài tiết kiệm thời gian, trên các phương tiện truyền thông và Facebook OceanBank luôn có các topic/post mở để tất cả mọi người cùng giới thiệu những hoàn cảnh khó khăn, những người cần giúp đỡ để Thần Tài có thể lựa chọn tặng tiền. Chúng tôi hy vọng chương trình sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ và khiến cho cuộc sống có ý nghĩa và tốt đẹp hơn”.

Là khách hàng thân thiết của OceanBank, anh Trần Tuấn Đạt (Vinh, Nghệ An) chia sẻ: “OceanBank có nhiều sản phẩm đơn giản nhưng rất hút khách và đánh trúng tâm lý khách hàng. Bên cạnh đó là những chương trình khuyến mại rất thú vị. Nếu có thể thì tôi thực sự mong mình sẽ là một trong 5 Thần Tài của OceanBank để được thoải mái lựa chọn 1.000 người để tặng tiền. Cảm giác chia sẻ số tiền 500 triệu đồng cho người thân, bạn bè và những hoàn cảnh éo le, không may ngoài kia chắc chắn là sẽ rất tuyệt”.

Từ ngày 20/2-5/3, chỉ cần một tin nhắn mở tài khoản theo cú pháp: OB MTK HOTEN CMND TINH/TP 4 số tài khoản tự chọn gửi 8149, bạn đã sở hữu tài một tài khoản lộc phát số đẹp và cơ hội trở thành một trong 5 vị Thần Tài may mắn đặc biệt của OceanBank.

Tư liệu: OceanBank

Bạn có thể quan tâm