Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cộng đồng sáng tạo lớn nhất toàn cầu đến Việt Nam

Chiều 16/5, lễ khai mạc "Behance Portfolio Reviews Hanoi 2015" diễn ra lần đầu tiên tại Hà Nội với sự thu hút trên 1.500 lượt người tham dự.

Behance Portfolio Reviews là hoạt động thường niên của Behance - cộng đồng sáng tạo lớn nhất toàn cầu - với mong muốn kết nối những người hoạt động trong lĩnh vực sáng tạo, vinh danh các nghệ sĩ, nhà thiết kế. 

Sự kiện từng diễn ra tại nhiều thành phố lớn trên thế giới và đây là lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội.

Sự kiện được chuẩn bị và tổ chức với nhiều hoạt động thú vị.

Hoạt động chính của sự kiện là triển lãm trưng bày 51 hồ sơ (Portfolio) ấn tượng của các nghệ sĩ, nhà thiết kế tài năng được chọn lọc bởi các cố vấn chuyên môn của chương trình. Các hồ sơ này thuộc 3 hạng mục tranh giải Art Work, Graphic Design, UI/UX – Web Design và 3 hạng mục trình diễn Motion Graphics/Visual Effect/3D, Photography và Interior Design, Architecture. 

 Lễ khai mạc thu hút đông đảo cộng đồng các nhà thiết kế, nghệ sĩ và những người tới tham gia.

Qua talkshow, người tham dự đã được cảm nhận rõ nét hơn thực tế công việc vẽ minh họa và hiểu được phần nào những khó khăn họ từng trải qua để kiên trì hơn với lựa chọn của mình. 

Đồng thời, trong ngày đầu tiên diễn ra sự kiện, nhiều gameshow được tổ chức sáng tạo, nhằm vận dụng khả năng tư duy của người chơi thu hút đông đảo những người tham dự. 

Đại diện RIO Creative - anh Trần Quang Tùng trao quà lưu niệm cho các đối tác đồng hành. 

Ngày 17/5, chương trình tiếp diễn với nhiều hoạt động nổi bật như triển lãm, Review Portfolio, talkshow Chuyện của sáng tạo: Trò chuyện cùng Leo Dinh và Crazy Monkey - Tùng Khỉ. 

Lễ bế mạc chương trình diễn ra cùng ngày với việc trao giải thưởng cho 4 nhà thiết kế, nghệ sĩ có Portfolio được đề cử nhiều nhất.

Nhật Ánh

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm