Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công dụng giảm cân hiệu quả và an toàn của đậu trắng

Đậu trắng còn có tên gọi khoa học là Phaseolus vulgaris, là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng có chứa một lượng cao chất xơ và protein rất cao, nhưng có lượng calo thấp.

Báo cáo gần đây của Viện Y tế Hoa Kỳ cho thấy, 25% người Mỹ trên 20 tuổi có lượng đường trong máu cao bất thường. Hiện có gần 60 triệu người trên toàn châu Mỹ có triệu chứng tiền đái tháo đường và với số liệu trong bảng báo cáo, carbohydrate dư thừa có thể gây ảnh hưởng tiêu cực cho quá trình trao đổi chất của bạn và cản trở mọi kế hoạch giảm cân.


Đậu trắng giúp cơ thể béo phì giảm cân như thế nào?

Đậu trắng còn có tên gọi khoa học là Phaseolus vulgaris, là một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng có chứa một lượng cao chất xơ và protein rất cao, nhưng có lượng calo thấp. Những nghiên cứu gần đây cho thấy, đậu trắng có chứa một hợp chất có tác dụng như chặn acid amin amylase gây ức chế sự hấp thu carbonhydrate, hạn chế được quá trình hình thành chất béo.

Chất xơ ức chế quá trình hình thành chất béo

Công dụng thông dụng của chất xơ là làm chậm quá trình tiêu hóa carbohydrate - chất gây hiện tượng cao đường huyết thường được tìm thấy trong bánh mì, mì ống và đường, từ đó giúp giảm cân nhanh cho người béo.


Ngăn chặn sự hấp thu carbohydrate phức tạp

Amylase phá vỡ các phân tử tinh bột phức tạp trong cơ thể, làm chúng tách ra thành các phân tử đường đơn, dễ dàng bị hấp thụ trong trong ruột non và thích tụ thành chất béo.

Đậu trắng ngăn chặn các enzyme alpha-amylase do tuyến tụy sản xuất. Bằng cách ngăn chặn enzyme này, đậu trắng làm chậm sự trao đổi chất của tinh bột. Sự hấp thu đường cũng giảm. Với rất nhiều các nghiên cứu, các chuyên gia nhận ra rằng đậu trắng làm giảm đáng kể sự tích tụ chất béo mà không làm mất khối lượng cơ bắp.

Tạo cảm giác no lâu hơn

Một lợi ích khác của những hạt đậu trắng là chúng hoạt động như một ức chế sự thèm ăn và có thể giúp bạn cảm thấy no lâu hơn.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng tác dụng của một hormone gọi là cholecystokinin (CCK) trong đậu trắng cung cấp một cảm giác no sau khi ăn, và có thể giúp giảm bớt các cơn thèm ăn.


Một nghiên cứu gần đây tại trường y của Mỹ cho 50 người lớn béo phì tham gia trong 8 tuần. Một nửa người tham gia được cung cấp 1.500 mg tinh bột trung hòa bổ sung tự nhiên, được làm từ chiết xuất đậu trắng hai lần một ngày trong các bữa ăn ít chất béo. Còn số còn lại chỉ ăn theo chế độ ăn kiêng ít chất béo bình thường. Và kết quả cho thấy rằng những người đã được bổ sung chất bột đậu trắng giảm trung bình 1,5-2,3kg. Những người còn lại chỉ mất trung bình 0,65-0,8kg.

Theo thông tin nhận được của các nghiên cứu lâm sàng, việc bổ sung đậu thường xuyên vào chế độ ăn uống có thể góp phần khống chế các vấn đề liên quan đến béo phì tốt hơn, đặc biệt là bệnh tiểu đường, tim mạch.


Carbo Free - thuốc giảm cân chiết xuất từ hạt đậu trắng và thảo dược tự nhiên

Tận dụng công dụng giảm cân an toàn của đậu trắng, các chuyên gia hàng đầu của một trong những nhà sản xuất TPCN hàng đầu Hoa Kỳ - Wincare đã đầu tư nghiên cứu một sản phẩm hỗ trợ giảm cân ưu Việt - Carbo Free.

Với sự kết hợp của thành phần chính là đậu trắng cùng với các chiết xuất hỗ trợ giảm cân an toàn như hạt tiêu đen, cây mộc lan và tinh chất Chromiu Picolimate, Carbo Free không chỉ giúp giảm cân hiệu quả mà còn tăng sức để kháng cho cơ thể với các loại bệnh nghiêm trọng khác như:

- Đậu trắng giúp giảm cân và giúp cơ thể chống viêm.

- Hạt tiêu đen có công dụng giảm cân bằng cơ chế sinh nhiệt, đồng thời giúp cơ thể phòng ngừa ung thư, hỗ trợ tiêu hóa, chữa cảm lạnh và ho, giúp đẹp da…

- Mộc lan không chỉ có tác dụng giảm cân hiệu quả, mà còn hỗ trợ điều trị các bệnh như chuột rút, tổn thương phần bụng, các bệnh về đường tiêu hóa như tiêu chảy, nôn mửa…


- Chromiu Picolimate vừa hỗ trợ giảm cân hiệu quả, vừa là chất dinh dưỡng giữ vai trò quan trọng trong việc điều hoà đường huyết cho cơ thể.

Sản phẩm được Bộ Y tế chứng nhận an toàn và cấp giấy phép lưu hành.

Sản phẩm không dùng cho phụ nữ mang thai hoặc trẻ em dưới 18 tuổi.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm hiện có tại website chính thức của Carbo Free.

Sản phẩm hiện được trưng bày và bán tại:

Trung tâm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp Nano

164 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 1900 6088

Hoặc liên hệ với dược sĩ Kim Tuyến: 0974 409 409 - 0902.037.057

Website: http://2day.com.vn

Tư liệu: Nanoshop

Bạn có thể quan tâm