Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công nương Anh giúp thương hiệu thời trang bán cháy hàng

Công nương Kate Middleton gây chú ý khi diện áo len trắng cùng quần jeans đơn giản có giá 89 USD.

Phong cách thời trang của công nương Anh luôn thu hút giới mộ điệu trên thế giới. Mỗi bộ cánh Kate Middleton diện đều nhận được sự yêu thích của công chúng. Ngày 5/6, cô xuất hiện với vẻ ngoài đơn giản, thanh lịch khi đi tiêm vaccine.

Người đẹp mặc áo thun trắng đơn giản cùng quần jeans ống đứng bụi phủi của thương hiệu Other Stories có giá 89 USD. Giữ hình ảnh tối giản, Kate chỉ đeo đôi khuyên tai vàng bản mảnh được thiết kế riêng từ nhãn hàng Liv Thurlwell.

Chay hang quan jeans cong nuong Anh anh 1

Công nương Kate Middleton xuất hiện đơn giản trong ngày tiêm vaccine. Ảnh: The Mirror.

Tạp chí Harper's Bazaar nhận xét đây là bộ cánh hoàn hảo cho những ngày mùa hè ở Anh. Trang The Sun nhận định thiết kế phù hợp với phong cách thanh lịch, đơn giản của công nương.

Tối 6/6, mẫu quần jeans ống đứng và áo len tay lửng của H&M nhanh chóng cháy hàng tất cả kích cỡ trên các trang bán hàng trực tuyến. Một số người than phiền trên mạng xã hội sau khi bỏ lỡ cơ hội mua sản phẩm giống Kate Middleton.

Người dùng mạng xã hội để lại bình luận: "Tôi chưa kịp mua chiếc quần jeans giống công nương Anh thì đã hết hàng. Tôi để lại thông tin trên website và hy vọng món đồ sẽ được tái sản xuất".

Đây không phải lần đầu tiên trang phục Kate mặc trở thành hiện tượng và gây chú ý trên mạng xã hội.

Theo thống kê năm 2019, Kate là một trong 10 nhân vật nổi tiếng có sức ảnh hưởng nhất với thời trang thế giới. Mỗi bộ cánh họ khoác lên người đều khiến công chúng quan tâm, tìm kiếm và mua ngay khi có thể.

Lâu nay, thời trang của các thành viên hoàng gia luôn có sức hút đặc biệt với giới mộ điệu trên khắp thế giới và Kate Middleton là minh chứng rõ ràng. "Hiệu ứng thời trang công nương Anh" đã lan tỏa mạnh mẽ, giúp các nhãn hàng tăng doanh số.

Chay hang quan jeans cong nuong Anh anh 4

Thời trang của các thành viên hoàng gia Anh luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng. Ảnh: People.

Đằng sau những bộ cánh thời trang độc đáo trong phim 'Cruella'

Bộ phim "Cruella" mang đến cho người xem góc nhìn thời trang cao cấp của nhân vật phản diện.

Gucci bị chê bán đồ giống trang phục truyền thống Ấn Độ

Thiết kế váy Kaftans của Gucci được bán với giá hơn 2.400 USD bị cho là giống với trang phục Kurtas từ Ấn Độ.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm