Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công nương Kate Middleton bị chỉ trích vì không mặc đồ đen tại BAFTA

Trên thảm đỏ lễ trao giải BAFTA, Công nương Kate Middleton mặc chiếc đầm xanh thay vì màu đen như các nghệ sĩ. Lập tức phu nhân của Hoàng tử Anh William bị chỉ trích nặng nề.

Theo Fox News, trên các trang mạng xã hội, rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích Công nương Anh Kate Middleton. Nữ công tước 36 tuổi xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải BAFTA của Viện Hàn lâm Phim ảnh Anh trong bộ váy màu xanh sang trọng bên cạnh Hoàng tử William.

Trong khi đó, hầu như mọi ngôi sao điện ảnh Mỹ và châu Âu có mặt tại sự kiện đều chọn trang phục màu đen để ủng hộ phong trào Time’s Up chống nạn bạo hành phụ nữ. Nhiều người cho rằng đây là dấu hiệu cho thấy Công nương Kate Middleton không quan tâm đến phong trào đang trỗi dậy này.

Cong nuong Anh Kate Middleton anh 1
Công nương Kate Middleton chọn váy xanh dự BAFTA. Ảnh: Getty Images

Trên thực tế, hoàng gia Anh nhìn chung không tham gia vào bất kỳ vấn đề chính trị nào. Các thành viên hoàng gia Anh luôn phải duy trì quan điểm trung lập và được đề nghị là không bỏ phiếu trong các cuộc bầu cử.

Tuy nhiên nhiều người nhấn mạnh phong trào Time’s Up không phải là chuyện chính trị, mà là hoạt động nhằm nâng cao nhận thức về nạn bạo hành phụ nữ. “Rất thất vọng với việc Kate Middleton, Công tước xứ Cambridge, không mặc đồ đen tại BAFTA. Time’s Up không phải là vấn đề chính trị mà là vấn đề phụ nữ”, cô Nikki Long viết trên Twitter.

Cong nuong Anh Kate Middleton anh 2
Jennifer Lawrence quyến rũ trong chiếc váy đen. Ảnh: Getty Images

Cô Rachel McGrath bức xúc: “Tôi biết các thành viên hoàng gia Anh không muốn dính líu tới các cuộc biểu tình. Nhưng việc Kate Middleton mặc đồ đen tệ đến thế sao?”.

Một số người khác cho rằng nên thông cảm cho Công nương Kate Middleton bởi cô chỉ tuân thủ các quy định của hoàng gia Anh. Nữ diễn viên Allison Janney cũng cho rằng nữ Công tước Anh có quyền mặc bất kỳ chiếc đầm nào cô muốn.

Thắng lớn tại BAFTA, phim bà mẹ đi tìm công lý thẳng tiến tới Oscar

“Three Billboards Outside Ebbing, Missouri” khẳng định vị trí ứng cử viên hàng đầu tại Oscar 2018 sau khi bộ phim hoàn toàn chinh phục Viện hàn lâm Anh quốc trong tối 18/2.

Dàn sao đẳng cấp quy tụ trên thảm đỏ lễ trao giải điện ảnh BAFTA

Angelina Jolie, Jennifer Lawrence, vợ chồng hoàng tử William là những gương mặt sáng giá trên thảm đỏ lễ trao giải Điện ảnh Viện Hàn lâm Anh quốc.





Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm