Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Trí mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam

Nhà thiết kế hàng đầu của làng thời trang sẽ đảm nhận vai trò quan trọng cho tuần lễ thời trang chuyên nghiệp, đẳng cấp, lần đầu xuất hiện ở Việt Nam.

Tuần lễ thời trang quốc tế tại Việt Nam – Vietnam International Fashion Week 2014 chính thức công bố lịch diễn từ ngày 1/12 đến ngày 6/12 tại GEM Center (TP.HCM). Theo đó, trong vòng 6 ngày liên tiếp sẽ diễn ra 17 show diễn của các nhà thiết kế quốc tế và Việt Nam và nhà thiết kế Nguyễn Công Trí sẽ là người mở màn bằng bộ sưu tập hoàn toàn mới.  Nhà thiết kế tài năng này vừa được bổ nhiệm trở thành thành viên của Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á (ACF). Trong khi đó, đảm nhận phần kết cho tuần lễ thời trang là nhà thiết kế nổi tiếng Hàn Quốc Zio Song (thương hiệu Song Zio).

Công Trí sẽ mở màn Tuần lễ thời trang quốc tế xuân hè 2015.

Nguyễn Công Trí chia sẻ anh rất hào hứng chờ đến ngày trình diễn, tuy nhiên bên cạnh đó là sự hồi hộp như những ngày đầu tiên tham gia các sự kiện thời trang lớn vì tất cả những nhà thiết kế tham gia Vietnam International Fashion Week đều là những người nhiều kinh nghiệm đến từ các quốc gia có nền công nghiệp thời trang phát triển. Hơn nữa việc được lựa chọn là nhà thiết kế mở màn cho tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam cũng là một áp lực. Anh muốn làm những điều tốt nhất để không phụ sự trông đợi của mọi người về show diễn.

Anh sẽ mang đến bộ sưu tập hoàn toàn mới đánh dấu sự trở lại sàn diễn thời trang trong năm 2014 của anh. Show diễn của Công Trí sẽ diễn ra vào lúc 20h, ngày 1/12.

Song Zio - nhà thiết kế nổi tiếng Hàn Quốc sẽ khép màn chương trình.

Danh sách 17 nhà thiết kế và thương hiệu trong và ngoài nước góp mặt ở tuần lễ thời trang mùa xuân hè 2015 được tiết lộ cách đây không lâu, bao gồm Antonio Grimaldi (Ý), On Aura Tout Vu (Pháp), Defined Moment (Pháp), Atelier Chardon Savard (Pháp), ISSUE (Thái Lan), Frederick Lee (Singapore), Tsolo Munkh (Mông Cổ), Somarta (Nhật Bản), và Song Zio (Hàn Quốc), Nguyễn Công Trí, Thanh Nga, Hoàng Hải, Adrian Anh Tuấn, Lê Thanh Hòa, Chung Thanh Phong, Hoàng Minh Hà, Lý Giám Tiền và Li Lam (Việt Nam).

Các show diễn sẽ bắt đầu đón khách từ 18h và kết thúc khoảng 22h. Trung bình mỗi ngày sẽ diễn ra 4 show diễn. Ngày 6/12 các mẫu thiết kế tiêu biểu nhất sẽ được chọn lọc và giới thiệu trực tiếp trên VTV3 vào 20h. 

Quang Anh

Bạn có thể quan tâm