Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công Trí ngồi 'ghế nóng' Siêu mẫu Việt Nam 2013

NTK thời trang hàng đầu Việt Nam sẽ giữ vai trò quan trọng trong việc cầm cân nảy mực tại cuộc thi "Elite Model Look - Siêu mẫu Việt Nam 2013".

Công Trí ngồi 'ghế nóng' Siêu mẫu Việt Nam 2013

NTK thời trang hàng đầu Việt Nam sẽ giữ vai trò quan trọng trong việc cầm cân nảy mực tại cuộc thi "Elite Model Look - Siêu mẫu Việt Nam 2013".

Siêu mẫu Việt Nam là một trong những chương trình thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ thời trang. Hàng năm chương trình được tổ chức nhằm tìm kiếm những gương mặt người mẫu cho ngành thời trang Việt. Sau nhiều năm để lại những ấn tượng nhất định và có được một lực lượng người mẫu mới tạo dựng thành công trên thị trường thời trang Việt. Chương trình bắt đầu có những thay đổi với phiên bản hoàn toàn mới ở năm 2013.

Năm nay, Siêu mẫu Việt Nam sẽ chính thức được mang tên Elite Model Look - Siêu mẫu Việt Nam, là sự kết hợp giữa hai cuộc thi Siêu mẫu Việt NamElite Model Look. Tuy nhiên về nội dung cuộc thi và thể lệ vẫn được BTC giấu kín cho đến ngày ra mắt báo giới.

Chương trình sẽ được lên sóng vào 21g10, chủ nhật từ ngày 20/10 trên kênh VTV3. Hiện tại, chương trình đang trong giai đoạn tuyển sinh, hạn chót nộp hồ sơ vào ngày 30/8/2013.

Nhà thiết kế Công Trí sẽ là một trong những giám khảo của chương trình Elite Model Look - Siêu mẫu Việt Nam 2013. Song song đó, anh còn được Ban tổ chức tin tưởng mời thiết kế trang phục cho các thí sinh dự thi. Tại chương trình lần này, anh sẽ trổ tài thiết kế của mình qua việc thiết kế các bộ trang phục ấn tượng và trang phục ứng dụng.

 NTK Công Trí là giám khảo đầu tiên cho phiên bản mới Elite Model Look - Siêu mẫu Việt Nam 2013.

Bằng tài năng và sự sáng tạo không ngừng, Công Trí đã có những bộ sưu tập thời trang được giới thiệu trong nhiều buổi triển lãm danh tiếng như London Fashion Week 2013, Second Nature, Asia Art Festival... Bên cạnh đó, tên tuổi Công Trí còn gắn với chương trình thời trang lớn trong nước như Đẹp Fashion Show. Anh còn là người thiết kế phục trang cho những người đẹp như Dương Trương Thiên Lý, Võ Hoàng Yến, Thanh Hằng, Xuân Lan… để trình diễn trong các cuộc thi hoa hậu.

Trong năm 2011 và 2012, Công Trí cũng từng làm giám khảo và cùng đảm nhiệm việc thiết kế trang phục cho cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam. Với kinh nghiệm làm việc và uy tín nhiều năm trong nghề, anh đã có những mẫu thiết kế mới lạ, giúp tôn vinh nét đẹp của các thí sinh. Ngoài ra, trong vai trò giám khảo cuộc thi, anh cũng đưa ra những nhận xét tinh tế và bổ ích cho các thí sinh. Vì vậy, nhiều khán giả hy vọng Công Trí sẽ tạo nên nhiều ấn tượng mới trong lần tái xuất này.  

Min An

Theo Infonet

Min An

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm