Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty Long Hoàng tổ chức tiệc tất niên, tặng U23 Việt Nam 300 triệu

Ngày 27/1, Công ty bảo vệ Long Hoàng sẽ tổ chức tiệc tất niên tri ân nhân viên đóng góp tâm sức cho sự phát triển của công ty, đồng thời tặng 300 triệu đồng cho U23 Việt Nam.

Sự kiện sẽ được tổ chức tại trung tâm tiệc Adora - Nguyễn Kiệm, TP.HCM với hơn 7.000 nhân viên trên toàn quốc tụ hội. Theo chia sẻ của Hoa hậu Bùi Thị Hà - Tổng giám đốc Công ty Bảo vệ Long Hoàng, tiệc cuối năm sẽ trao thưởng cho những nhân viên đã cống hiến tâm sức cho sự phát triển của công ty suốt một năm qua. Đây cũng là thời khắc chào đón U23 Việt Nam bước vào trận đấu chung kết tranh cúp vô địch giải bóng đá U23 châu Á.

Hoa hau Bui Thi Ha anh 1
Ban lãnh đạo Long Hoàng tại tiệc tất niên năm ngoái.

“Nếu đội tuyển U23 Việt Nam đoạt cúp vô địch, Long Hoàng sẽ trao tặng 300 triệu đồng. 200 triệu đồng cho đội tuyển và 100 triệu đồng cho cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên”, nữ tổng giám đốc cho biết.

Hoa hau Bui Thi Ha anh 2
Hoa hậu Bùi Thị Hà - Tổng giám đốc Công ty Bảo vệ Long Hoàng.

Công ty bảo vệ Long Hoàng được biết đến là đơn vị rất mạnh về phong trào bóng đá, đặc biệt là bóng đá phủi. Hàng năm, công ty thường xuyên tổ chức các giải bóng đá mở rộng cho nhân viên cũng như các đối tác trên toàn quốc, nâng cao sức khỏe, rèn luyện thể lực cho đôi ngũ cán bộ công nhân viên.

Hoa hau Bui Thi Ha anh 3
Hoa hậu Bùi Thị Hà cùng các cầu thủ và trọng tài tại giải bóng đá Cúp Long Hoàng mở rộng 2017.

Sở dĩ các hoạt động thể thao được Long Hoàng chú trọng đến vậy là bởi Hoa hậu Bùi Thị Hà - Tổng giám đốc công ty là người đẹp rất yêu thích thể thao, đặc biệt là bóng đá.

Hoa hau Bui Thi Ha anh 4
Hoa hậu Bùi Thị Hà dành tình yêu đặc biệt cho bóng đá.

Không chỉ tổ chức các giải bóng đá, Long Hoàng còn được biết đến là đơn vị tham gia tích cực công tác từ thiện, thiện nguyện trên cả nước. Hàng năm, công ty đã dành hàng chục tỷ đồng để xây cầu, xây trường cho những vùng miền còn nghèo khó, địa phương gặp thiên tai, bão lũ. Việc làm ý nghĩa này là động lực để nhân viên công ty gắn bó, đóng góp tâm sức vào sự phát triển hình ảnh của Tập đoàn Bảo vệ Long Hoàng.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm