Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty người mẫu khiêu dâm bị tạp chí đàn ông kiện

Tạp chí đàn ông nổi tiếng thế giới, Maxim, khẳng định một công ty người mẫu đã lợi dụng tên tuổi của họ để kinh doanh và dụ dỗ những cô gái trẻ chụp ảnh nude.

Thông tin từ trang NYDailyNews cho biết, mới đây, tạp chí Maxim đã đệ đơn kiện một công ty người mẫu lên tòa án thành phố Manhattan và đòi công ty này phải bồi thường số tiền lên tới 5 triệu USD (khoảng hơn 100 tỷ đồng).

Trong lá đơn gửi lên tòa án, tạp chí Maxim tố cáo công ty quản lý người mẫu Maxim Modeling đã ăn cắp trắng trợn tên thương hiệu để phục vụ công việc kinh doanh và kết nối với các trang web đồi trụy.

Trang web của công ty này ghi rõ tuyển chọn những người mẫu triển vọng có độ tuổi từ 18 - 55 tuổi với mức lương có thể lên đến 2000 USD một ngày. Nội dung công việc được miêu tả bao gồm từ người mẫu xe, mẫu nude, cho đến những hình ảnh, video mang tính "người lớn".

Trang web của Maxim Modeling.

Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của tờ tạp chí có cơ sở tại thành phố New York và được phát hành trên 75 quốc gia. Đại diện của tạp chí Maxim cho biết, mặc dù tên tuổi của họ gắn liền với những hình ảnh khêu gợi của những người mẫu, diễn viên nổi tiếng, song giữa sexy và tục tĩu, vẫn có một ranh giới nhất định.

Hiện tại, trang chủ của công ty quản lý người mẫu Maxim Modeling đã sập và số điện thoại ghi trên trang web cũng không liên lạc được. 

Maxim là một trong những tạp chí đàn ông nổi tiếng nhất thế giới.

M.Đ

Bạn có thể quan tâm