Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công ty quản lý đòi quyền lợi cho Selina (S.H.E)

Đã 13 ngày trôi qua kể từ tai nạn khiến 2 nghệ sĩ bị thương nặng nhưng nhà sản xuất vẫn chưa lên tiếng nhận trách nhiệm.

Công ty quản lý đòi quyền lợi cho Selina (S.H.E)

Đã 13 ngày trôi qua kể từ tai nạn khiến 2 nghệ sĩ bị thương nặng nhưng nhà sản xuất vẫn chưa lên tiếng nhận trách nhiệm.

>>Sức khỏe Selina (S.H.E) ngày càng xấu đi
>>Selina (S.H.E) sẽ không hoãn đám cưới

Chiều 22/10, một vụ nổ kinh hoàng nơi phim trường I have a date with spring xảy ra đã khiến 2 diễn viên chính của phim là Selina và Du Hạo Minh bị bỏng đến hơn 50% cơ thể. Là một tai nạn nghiêm trọng và được làng giải trí Hoa ngữ quan tâm nhưng đến thời điểm này, nhà sản xuất phim vẫn hoàn toàn im lặng.

"10 ngày sau sự việc, chúng tôi đề nghị Đài truyền hình Hồ Nam - bên mời chúng tôi tham gia bộ phim I have a date with spring - nhanh chóng công bố kết quả điều tra như họ đã hứa. Cần phải làm rõ nguyên nhân của sự việc cũng như trách nhiệm của những người liên quan. 2 nghệ sĩ bị thương trong tai nạn này cần được bồi thường xứng đáng" - HiM, công ty quản lý của Selina, phát biểu.

Công ty quản lý đòi quyền lợi cho Selina (S.H.E)Công ty quản lý đòi quyền lợi cho Selina (S.H.E)

Selina và Du Hạo Minh - 2 nghệ sĩ bị thương trong vụ nổ trên phim trường I have a date with spring

Trong khi chờ đợi lời công bố chính thức từ phía nhà sản xuất, cả Selina và Du Hạo Minh đang phải trải qua những giây phút đau đớn trong bệnh viện. Đầu tuần này, những vết thương của Selina có chiều hướng tệ hơn khi thường bị rỉ máu. Không những thế, nữ diễn viên này còn bị sốt.

Trong khi đó, công ty quản lý của Du Hạo Minh cho biết anh sẽ phải xuất viện trong khoảng 1 tháng nữa vì chi phí quá cao. Mặc dù Hạo Minh bị nặng hơn Selina vì anh chính là người đã chắn một phần sức nóng của ngọn lửa cho bạn diễn nhưng hiện tại, Hạo Minh đang là người hồi phục tốt hơn. Nam diễn viên này đã có thể ăn những hạt cơm đầu tiên.

Hồng Giang

Theo Bưu Điện Việt Nam

Theo Bưu Điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm