Thần tượng Hàn Quốc đăng ảnh bao cao su vì nhầm lẫn với hộp bánh. Ảnh: Eric/Instagram. |
Pepero Day, ngày 11/11 tại Hàn Quốc, khuyến khích người tiêu dùng mua đồ ăn nhẹ Pepero do Lotte Wellfood sản xuất và chia sẻ chúng với bạn bè hoặc người thân yêu.
Eric, thành viên của nhóm nhạc nam The Boyz, đã đăng tải lên Instagram một bức ảnh chụp những lá thư anh viết cho người hâm mộ để kỷ niệm Pepero Day. Bên cạnh những lá thư là một hộp bao cao su của BRSG, thoạt nhìn trông giống một hộp bánh Pepero.
Bức ảnh lan truyền trên mạng và nhanh chóng bị gỡ khỏi Instagram. Sau đó, Eric thừa nhận anh đã nhầm sản phẩm bao cao su "Love Day 11.11" của BRSG với hộp bánh Pepero và xin lỗi người hâm mộ vì đã làm họ bối rối.
"Nó nằm giữa những hộp Pepero khác tại một cửa hàng tiện lợi gần nhà tôi. Vì vậy, tôi chắc chắn đó cũng là Pepero", Eric giải thích trên Instagram.
BRSG đã lên kế hoạch và sản xuất "Love Day 11.11" với sự hợp tác của GS Retail, đơn vị điều hành GS25 - thương hiệu cửa hàng tiện lợi lớn thứ hai ở Hàn Quốc. Bao cao su phiên bản đặc biệt này đã được ra mắt với số lượng có hạn để chào mừng Pepero Day năm nay.
Sau sự cố, BRSG đã đăng lời xin lỗi trên Instagram vào hôm 11/11, đồng thời bảo vệ thần tượng Eric. Công ty cho rằng "hộp bao cao su quá dễ thương và đáng yêu" của mình hoàn toàn là nguyên nhân gây nên sự nhầm lẫn.
Công ty giải thích rằng thiết kế bao bì sản phẩm "Love Day 11.11" không giống với bao bì bao cao su thông thường vì họ muốn thông báo cho người tiêu dùng rằng bao cao su không nên bị coi là sản phẩm vô đạo đức. Mục tiêu là làm cho những hộp bao cao sư trong dễ liên tưởng và phổ biến hơn.
"Chúng tôi mong rằng mọi người thông qua sự cố này đã hiểu được tầm quan trọng của việc bảo vệ để có đời sống tình dục lành mạnh", BRSG cho biết.
Trước đó, BRSG đã hợp tác với Cơ quan Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh Hàn Quốc để ra mắt các gói bao cao su có hình dạng giống với bao bì của cà phê hòa tan, tương cà và nước sốt cay vào năm 2019.
Khi bước vào một căn phòng toàn những người xa lạ, chúng ta có thể cảm nhận được ai gây ấn tượng với mình chỉ dựa vào hình thức bên ngoài, nhờ vào “sự hấp dẫn giới tính", bao gồm những dấu hiệu về tuổi tác, giới tính, tình trạng sinh sản và phẩm chất của mỗi cá nhân, cùng với đó là các đáp ứng kích thích được lập trình đối với những đặc tính tình dục và cả những đặc điểm khác nữa.