Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công viên Disney cấm du khách dùng 'gậy chụp ảnh tự sướng'

Vì lý do an toàn, du khách được yêu cầu không mang theo các loại gậy giúp gắn máy ảnh hoặc điện thoại chụp ảnh vào công viên của Disney.

Theo Orlando Sentinel, quy định này được chính thức áp dụng từ ngày thứ 3 tuần tới (30/6).

Cụ thể, các gậy chụp ảnh tự sướng sẽ không được sử dụng tại các hệ thống công viên của Disney World. Thiết bị cũng bị cấm tại các công viên nước của Disney World và cả khu vực chơi game Disney Quest ở khu Downtown Disney, Florida.

Các du khách Hàn Quốc Heemok Ann (trái), Eunyi Ji (phải) và Mijung Jung chụp ảnh trước tòa nhà Quốc hội Mỹ bằng “gậy tự sướng” - Ảnh: Reuters
Các du khách Hàn Quốc Heemok Ann (trái), Eunyi Ji (phải) và Mijung Jung chụp ảnh trước tòa nhà Quốc hội Mỹ bằng “gậy tự sướng”. Ảnh: Reuters.

Gậy tự sướng cũng bị cấm từ ngày 30/6 tại khu nghỉ dưỡng Disneyland ở California. Lệnh cấm này được triển khai tại ác công viên khác của Disney ở Paris và Hong Kong từ ngày 1/7.

Du khách có thể gửi lại thiết bị ở khu vực kiểm tra hành lý trước khi vào công viên và lấy lại lúc trở ra. Việc thông tin về quy định mới sẽ được công bố ở các bãi đỗ xe và khách sạn của khu nghỉ dưỡng. Ngoài ra cũng sẽ được đưa lên trang web của Disney World.

Chụp ảnh ‘tự sướng’ trên tòa nhà cao 183 m

Một nhóm thanh niên ở Estonia thích mạo hiểm đã muốn thử sức mình bằng thử thách lớn là chụp ảnh ở chỗ chênh vênh mà không có thiết bị an toàn.

 

http://tuoitre.vn/tin/the-gioi/the-gioi-muon-mau/20150628/cong-vien-disney-cam-du-khach-dung-gay-tu-suong-chup-anh/768171.html

Theo D.Kim Thoa / Tuổi trẻ

Bạn có thể quan tâm