Ca khúc chính thức của World Cup 2018 có tên “Live it up” do Nicky Jam kết hợp cùng Will Smith và Era Istrefi trình bày. Bản nhạc có giai điệu thấm đẫm chất Latinh được pha trộn chút EDM, khiến tiết tấu có phần hiện đại, bắt tai hơn.
Riêng tại Việt Nam, với mong muốn mang đến ca khúc cổ vũ World Cup riêng cho người trẻ, “phù thuỷ âm nhạc” Touliver và Rhymastic đã cùng bắt tay nhau để mang đến tác phẩm We Are The Rising Kings với sự đồng hành của Nhà tài trợ bia chính thức World Cup 2018 - Budweiser.
2 tác giả chia sẻ mong muốn khi những nốt nhạc đầu tiên của We Are The Rising Kings cất lên, giai điệu và lời hát sẽ trở thành ngọn lửa, khuấy động không khí náo nức, cuồng nhiệt mùa bóng này.
Ca khúc lấy cảm hứng từ tinh thần yêu bóng đá mãnh liệt của người Việt. Cùng với đó là niềm tin vào tương lai bóng đá Việt Nam vươn ra tầm thế giới sau thành công ấn tượng của đội tuyển U23.
Hai nghệ sĩ Touliver và nghệ sĩ Rhymastic đồng sáng tác bài hát “We Are The Rising Kings”. |
Chọn thể loại nhạc EDM đương đại, trẻ trung và sôi động, We Are The Rising Kings được viết riêng cho fan bóng đá hiện đại. Giai điệu nhanh, mạnh, dồn dập khiến người nghe không thể đứng yên. Từng ca từ như khơi gợi cảm xúc trước trận túc cầu mà bất kỳ cầu thủ thực thụ nào cũng phải trải qua.
Trong đó, đủ thứ cảm xúc được pha trộn từ mệt mỏi khốn khó của quá trình rèn luyện, những vấp ngã đường đời đến khoảnh khắc dường như đã muốn buông xuôi. Nhưng cuối cùng, với những mật đắng trải qua, ta cứ thế bước đi lên để tìm cho khát khao câu trả lời.
Công Vinh diện trang phục trẻ trung, khuấy động không khí cùng các bạn trẻ. |
Vươn đến ước mơ ngôi vương thật sự của môn thể thao vua chính là cảm xúc mà We Are The Rising Kings muốn chia sẻ đến hàng triệu người hâm mộ Việt Nam.
Bản MV thu hút sự quan tâm của người hâm mộ với sự góp mặt của cựu đội trưởng Công Vinh, thủ môn U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Hà Đức Chinh. Bên cạnh đó, nhóm nghệ sĩ trẻ Space Speakers và vlogger HuyMe cũng góp mặt, tăng phần sôi động cho MV.
Công Vinh khiến khán giả thích thú khi xuất hiện trong chiếc áo đỏ, tái hiện sự căng thẳng khi theo dõi những trận cầu đỉnh cao. Còn bộ đôi đến từ U23 lại tạo nên không khí tò mò với mẻ mặt lạnh lùng ở những giây đầu tiên xuất hiện.
Cao trào được đẩy lên với màn so tài đầy ngẫu hứng giữa Tiến Dũng - Đức Chinh. Cả 2 khéo léo khoe kỹ năng và sự điệu nghệ với những màn tâng bóng, dẫn bóng uyển chuyển qua từng chướng ngại vật để chinh phục khung thành đối thủ.
Tiến Dũng cùng Đức Chinh góp mặt trong MV “We are the rising kings”. |
Budweiser - nhà tài trợ bia chính thức của World Cup 2018 đã khởi động chiến dịch cổ động World Cup tại Việt Nam. Chiến dịch sẽ mang đến những trải nghiệm xem, ăn, ngủ cùng World Cup “có một không hai” cho người hâm mộ. Độc giả tham gia những hoạt động đồng hành cùng World Cup của Budweiser tại đây.
Ngoài ra, khách hàng mua Budweiser để có cơ hội sở hữu ly phát sáng phiên bản đặc biệt cùng trúng thưởng với tổng trị giá lên đến 2 tỷ đồng.