Chuyển hàng trăm tấn rau quả từ Nam ra Bắc phục vụ người dân
Siêu thị MM Mega Market khẳng định có đủ hàng hóa dự trữ cho cả tháng, trong khi Co.opmart đã chuyển 200 tấn rau từ Nam ra Bắc để phục vụ người dân vùng bão lũ.
780 kết quả phù hợp
Siêu thị MM Mega Market khẳng định có đủ hàng hóa dự trữ cho cả tháng, trong khi Co.opmart đã chuyển 200 tấn rau từ Nam ra Bắc để phục vụ người dân vùng bão lũ.
Các chuỗi siêu thị lớn đều lên phương án nhằm cung ứng đầy đủ hàng hóa cho các tỉnh, thành bị ảnh hưởng bởi bão Yagi.
Ứng phó cơn bão số 3 đi vào đất liền, hệ thống siêu thị Co.opmart khu vực phía Bắc đã nhanh chóng có kế hoạch nhằm đảm bảo nguồn cung hàng hóa và giá cả ổn định.
Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, nhân viên hệ thống Saigon Co.op được huy động để giải quyết đơn hàng, giao kịp thời trong ngày.
Ngày 31/8, Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức lễ khai mạc chương trình “35 năm tự hào hàng Việt” tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra trên toàn quốc.
Các chuỗi siêu thị triển khai nhiều chương trình để kích cầu, thu hút khách hàng mua sắm, tham quan trong dịp nghỉ lễ kéo dài 4 ngày, đặc biệt có các sự kiện quảng bá hàng Việt.
Saigon Co.op - nhà bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam - tổ chức tháng giới thiệu và quảng bá hàng Việt với tên gọi “35 năm tự hào hàng Việt” tại 800 điểm bán trên toàn quốc.
Ngày 28/8, Co.opmart Phạm Thế Hiển - thành viên thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) - mở cửa bán hàng và sẽ chính thức khai trương vào ngày 6/9.
Trong khi các "ông lớn" như Mondelez Kinh Đô, Kido, Orion tập trung cho phân khúc bánh Trung thu bình dân, nhiều chuỗi siêu thị cũng ra mắt dòng bánh riêng với giá cả phải chăng.
Nutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
Thị trường bán lẻ nói chung và ngành điện máy nói riêng luôn trong guồng đào thải khốc liệt. Chỉ trong một thập kỷ qua, gần chục doanh nghiệp lớn đã phải ngậm ngủi rời thị trường.
Đây là lần đầu tiên TP.HCM tổ chức bán hàng lưu động quy mô lớn tại các khu dân cư, khu công nghiệp, với sự tham gia của Saigon Co.op, MM Mega Market...
Đại diện Sở Công thương TP.HCM khẳng định rất khó để một cá nhân, doanh nghiệp nào đó lợi dụng việc tăng lương để "té nước theo mưa", tăng giá bất hợp lý.
Giá thịt heo ở chợ và siêu thị đều tăng so với cùng kỳ và so với hồi đầu năm do giá heo hơi tăng cao, chạm mốc 70.000 đồng/kg.
Hướng đến ngày Gia đình Việt Nam (28/6), Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chuỗi hoạt động ý nghĩa.
Co.opmart, Co.opXtra tại TP.HCM tổ chức chương trình “Đi chợ đồng giá” dành cho các mặt hàng tươi sống như rau, thủy hải sản, trái cây... với mức giá "sốc" từ 7.000 đồng.
Từ 13/6 đến 3/7, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) triển khai chương trình “Gia đình Việt đại sứ xanh” tại hệ thống 800 điểm bán trên toàn quốc.
Tháng 6 này, P/S hợp tác Miniworld ra mắt game “Bảo vệ đảo rồng”, giúp trẻ vừa chơi game vui, vừa học đánh răng đúng cách thông qua những hình ảnh vui nhộn.
Từ 30/5 đến 12/6, toàn hệ thống hơn 800 điểm bán thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức chương trình “Lễ hội mua sắm cho mẹ và bé”.
Ngày 25/5, UBND tỉnh Sơn La phối hợp Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) tổ chức sự kiện khai mạc “Lễ hội mận hậu và nông sản tỉnh Sơn La” tại TP.HCM và Hà Nội.