Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

709 kết quả phù hợp

copa del rey

That vong voi Barcelona hinh anh

Thất vọng với Barcelona

0

Bầu không khí u ám đang bao trùm sân Camp Nou khi Barca đầu hàng trong cuộc đua giành danh hiệu La Liga. Với đội bóng xứ Catalonia vào lúc này, niềm tin là một điều rất xa xỉ.

Barca can mot cuoc cach mang hinh anh

Barca cần một cuộc cách mạng

0

Một mùa hè dự báo đầy biến động sắp xảy ra đối với Barcelona khi chức vô địch La Liga đã nằm ngoài tầm với và tương lai đội trưởng Lionel Messi vẫn còn là điều bí ẩn.

Barca bat luc voi Griezmann hinh anh

Barca bất lực với Griezmann

0

Antoine Griezmann để cho Lionel Messi quá đơn độc trong trận gặp Atletico Madrid. Anh cũng tiếp tục thể hiện hình ảnh của một ngôi sao không dành cho những trận cầu lớn.

Barca thieu ban linh hinh anh

Barca thiếu bản lĩnh

0

4 chiến thắng tuyệt đối trong phần còn lại của mùa giải là đủ để "Los Blancos" bảo vệ thành công ngôi vương La Liga, khi kết quả tại sân Camp Nou đã diễn ra theo đúng ý họ.

'Messi van hay nhat La Liga' hinh anh

'Messi vẫn hay nhất La Liga'

0

Tiền đạo đang chơi cho Sociedad, Mikel Oyarzabal, tin rằng nếu Lionel Messi khoác áo "La Roja" (biệt danh tuyển Tây Ban Nha), bóng đá thế giới có lẽ đã đổi khác.

Griezmann: 'Barca nam La Liga trong tay' hinh anh

Griezmann: 'Barca nắm La Liga trong tay'

0

Tiền đạo người Pháp khẳng định Barca đứng trước cơ hội lớn để đăng quang ngôi vương La Liga mùa này, nhưng cũng thừa nhận 6 trận đấu còn lại không hề dễ dàng.

Xem thêm