Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

336 kết quả phù hợp

corinthians

Real chiem ngoi CLB giau nhat hanh tinh hinh anh

Real chiếm ngôi CLB giàu nhất hành tinh

0

Mặc dù có lợi nhuận tăng 42% so với mùa giải trước nhưng Man Utd vẫn bị Real Madrid lật đổ, qua đó chiếm luôn vị trí số 1 trong bảng xếp hạng những đội bóng giàu nhất hành tinh.

Neymar toa sang trong mau ao Brazil hinh anh

Neymar tỏa sáng trong màu áo Brazil

0

Với cú đúp thực hiện dễ dàng sau những đường chuyền dọn cỗ của đồng đội, Neymar giúp đội nhà thắng Bolivia 4-0 trong một trận giao hữu.

CDV nhi tu nan vi phao sang hinh anh

CĐV nhí tử nạn vì pháo sáng

0

Một CĐV 14 tuổi của Bolivia đã tử nạn sau khi bị pháo sáng ném trúng người trong trận đấu giữa San Jose (Bolivia) và Corinthians tại Copa Libertadores diễn ra hôm 20/2 vừa qua.

Ro 'beo' khoe co bung hinh anh

Ro 'béo' khoe cơ bụng

0

Chế độ ăn kiêng kết hợp cùng một số bài tập giảm cân được huyền thoại bóng đá người Brazil Ronaldo (Ro “béo") áp dụng trong thời gian qua đã cho thấy hiệu quả tối đa.

5 vu chuyen nhuong dinh dam nhat mua dong hinh anh

5 vụ chuyển nhượng đình đám nhất mùa đông

0

Chưa có thương vụ bom tấn nào phát nổ trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay, nhưng sự có mặt của Demba Ba ở Chelsea và màn ra mắt ấn tượng của Sturridge trong màu áo Liverpool hiện nhận được sự...

Barca so 1 the gioi, MU dung thu 27 hinh anh

Barca số 1 thế giới, MU đứng thứ 27

0

Gã khổng lồ xứ Catalan thêm một lần nữa dẫn đầu BXH các CLB xuất sắc nhất thế giới trong năm của Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá (IFFHS). Trong khi đó, kẻ đánh bại họ tại bán kết Champions...

Diem tin: Sao Barca nghi ngo Neymar hinh anh

Điểm tin: Sao Barca nghi ngờ Neymar

0

Pedro không tin Neymar thành công ở Barca, MU cho Bebe đi học việc, Pato về Corinthians với giá 15 triệu euro, HLV Benitez muốn cho Torres nghỉ dưỡng sức là những tin chính trưa nay.