Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

4.438 kết quả phù hợp

costa

Bong da Brazil gay that vong hinh anh

Bóng đá Brazil gây thất vọng

0

Thế vận hội mùa hè 2024, đội bóng đá nam Brazil không thể giành quyền tham dự giải, trong khi các đồng nghiệp nữ thua hai trận ngay vòng bảng và chỉ đi tiếp vào tứ kết nhờ là đội đứng thứ ba có...

Tong thong Timor-Leste den Ha Noi hinh anh

Tổng thống Timor-Leste đến Hà Nội

0

Chuyến thăm của Tổng thống Jose Ramos-Horta sẽ là chuyến thăm cấp cao thứ tư tới Việt Nam, là dịp để trao đổi về các biện pháp thúc đẩy hợp tác, làm sâu sắc quan hệ song phương.

Mat xau cua ngoi sao hinh anh

Mặt xấu của ngôi sao

0

The Rock và Vin Diesel bị tố luôn đến muộn, ảnh hưởng toàn bộ ê-kíp. Trong khi đó, Timothée Chalamet vướng tranh cãi tỏ thái độ ngôi sao trên trường quay.

Pepe, sau EURO 2024 la that nghiep hinh anh

Pepe, sau EURO 2024 là thất nghiệp

0

Ngay cả khi trải qua mùa giải 2023/24 thi đấu không đến nỗi tệ cũng như chơi tốt tại VCK EURO 2024, trung vệ Pepe vẫn không được FC Porto gia hạn hợp đồng.

Ronaldo chua het thoi hinh anh

Ronaldo chưa hết thời

0

Dù mắc sai lầm tại vòng 1/8, Cristiano Ronaldo vẫn giữ vai trò quan trọng tại tuyển Bồ Đào Nha trong cuộc đối đầu Pháp tại vòng tứ kết ngày 6/7 (giờ Hà Nội).

Eder van con am anh tuyen Phap hinh anh

Eder vẫn còn ám ảnh tuyển Pháp

0

8 năm sau thất bại nghiệt ngã trước Bồ Đào Nha ở chung kết EURO 2016, người Pháp vẫn không hiểu tại sao họ có thể thua bởi cú vung chân từ Eder.

Ronaldo qua buong binh hinh anh

Ronaldo quá bướng bỉnh

0

Đã tới lúc tuyển Bồ Đào Nha xem xét phá bỏ "tính độc quyền" của Cristiano Ronaldo trong các tình huống cố định, yếu tố đang trở thành điều phù phiếm.

Xem thêm