Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Coupe 4 cửa Mercedes-AMG GT cập bến Đông Nam Á, giá hơn 434.000 USD

Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe cập bến Malaysia với phiên bản cao cấp nhất GT 63 S 4Matic+, có giá bán hơn 434.000 USD.

Mercedes-AMG GT 4 cua ra mat Malaysia anh 1

Sau hơn một năm ra mắt chính thức ra mắt công chúng, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe vừa có màn “chào sân” Đông Nam Á thông qua đại lý phân phối Mercedes-Benz tại Malaysia. AMG GT 4-Door là quân bài chiến lược quan trọng của hãng xe sang nước Đức nhằm cạnh tranh với đối thủ đồng hương Porsche Panamera đang độc tôn ở phân khúc coupe 4 cửa.

Mercedes-AMG GT 4 cua ra mat Malaysia anh 2

Chiếc AMG GT 4-Door Coupe đang có mặt tại Malaysia thuộc phiên bản cao cấp nhất GT 63 S 4Matic+, có giá bán 1,8 triệu RM, tương đương 10,1 tỷ đồng. Xe sử dụng động cơ V8 4.0L tăng áp kép cùng hộp số tự động 9 cấp AMG Speedshift MCT và hệ dẫn động 4 bánh 4MATIC+, cho công suất 630 mã lực và mô-men xoắn 900 Nm, tốc độ tối đa đạt 315 km/h.

Mercedes-AMG GT 4 cua ra mat Malaysia anh 3

Đáng chú ý, hệ dẫn động AMG Performance 4Matic+ có thể hoạt động hoàn toàn như hệ dẫn động cầu sau khi xe kích hoạt chế độ Drift chuyên dụng. Ngoài ra còn công nghệ vô hiệu hóa xi-lanh tích hợp trên động cơ cho phép tắt bớt một nửa số xi-lanh khi không cần thiết và tái khởi động khi tải trọng của xe thay đổi, qua đó giúp cải thiện đáng kể mức tiêu hao nhiên liệu.

Mercedes-AMG GT 4 cua ra mat Malaysia anh 4

Được xây dựng dựa trên nền tảng khung gầm MRA, Mercedes-AMG GT 4-Door Coupe là sự kết hợp hài hòa giữa tính thanh lịch, tiện dụng của một chiếc sedan hạng sang cùng kiểu dáng năng động, cảm giác lái mạnh mẽ trên một chiếc coupe thể thao.

Mercedes-AMG GT 4 cua ra mat Malaysia anh 5

Chiếc AMG GT 63 S 4Matic+ tại Malaysia đã được áp dụng hai gói tùy chọn AMG Aerodynamics Package và Night Package, với các trang bị nổi bật như bộ mâm hợp kim AMG 21 inch, cặp ống xả kép hiệu suất cao, kẹp phanh 6 piston màu vàng, cánh gió đuôi cố định (tiêu chuẩn là chỉnh điện) cùng nhiều chi tiết sợi carbon.

Mercedes-AMG GT 4 cua ra mat Malaysia anh 6

Bên trong, xe được trang bị vô lăng AMG Performance và ghế ngồi thể thao. Nội thất sử dụng kết hợp hai loại da bọc là Nappa và Dinamica với điểm nhấn là các đường chỉ khâu và dây an toàn màu vàng. Ngoài ra, cabin cũng thu hút với hệ thống đèn trang trí và các miếng ốp sợi carbon.

Mercedes-AMG GT 4 cua ra mat Malaysia anh 7

Màn hình buồng lái ảo Widescreen Cockpit gồm hai màn hình cỡ lớn 12,3 inch với đa dạng chế độ xem như Classic, Sport và Supersport. Xe được trang bị hệ thống điều khiển COMAND Online, dàn âm thanh vòm Burmester, touchpad mới cùng đế sạc điện thoại không dây ở cả phía trước và sau.

Mercedes-AMG GT 4 cua ra mat Malaysia anh 8

Chưa hết, nội thất xe còn có thể tạo được hương thơm phù hợp với sở thích cá nhân nhờ gói nước hoa Air Balance và hệ thống phân tán mùi hương Energising Comfort Control. Các tiện nghi khác bao gồm tính năng đóng/mở cốp tự động, camera 360 độ, cảm biến đỗ xe, hệ thống hỗ trợ đánh lái và giữ khoảng cách chủ động.

Mercedes-AMG GT 4 cua ra mat Malaysia anh 9

Tương tự những thành viên khác trong gia đình AMG GT, AMG GT 4-Door Coupe cũng được lắp đặt bộ ghi dữ liệu AMG Track Pace có khả năng cung cấp mọi thông số về tốc độ, tăng tốc hay thời gian chạy của chiếc xe trong thời gian thực tới điện thoại người dùng.

Mercedes-Benz AMG GT 4 cửa - đối thủ xứng tầm của Porsche Panamera Sở hữu kiểu dáng coupe 4 cửa thể thao cùng động cơ mạnh mẽ, Mercedes-Benz AMG GT 4 cửa sẽ cạnh tranh trực tiếp với đối thủ đồng hương Porsche Panamera.

Coupe 4 cửa Mercedes-AMG GT ra mắt bản 'giá rẻ' 100.000 USD

Sau hai phiên bản AMG GT 63 và 63 S, Mercedes-AMG công bố giá cho phiên bản nhập môn AMG GT 53 từ 100.000 USD với động cơ hybrid hạng nhẹ.

Xe thể thao hạng nặng Mercedes-AMG GT R Pro 2020 sẽ sớm xuất xưởng

Model đầu tiên sẽ là phiên bản giới hạn Mercedes-AMG GT R Pro, sở hữu nhiều tính năng mạnh mẽ dành cho tín đồ đam mê tốc độ.

Hà Phong

Ảnh: Paultan

Bạn có thể quan tâm