Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Coutinho chơi tệ trước Liverpool giúp Barcelona đỡ mất cả triệu euro

Việc Coutinho không thể cùng Barcelona vô địch Champions League giúp đội chủ sân Camp Nou đỡ phải trả thêm tiền cho Liverpool.

Theo điều khoản trong bản hợp đồng chiêu mộ Coutinho của Barcelona, nếu đội chủ sân Camp Nou vô địch Champions League 2018/19, họ sẽ phải trả cho Liverpool số tiền rơi vào khoảng 5,23 triệu euro. Đương nhiên Barca giờ sẽ không phải lo trả khoản tiền nói trên vì họ bị chính Liverpool loại khỏi Champions League.

Tuy vậy, Barcelona chắc chắn sẽ muốn lọt vào trận chung kết hơn, thậm chí là vô địch. UEFA treo thưởng 15 triệu euro cho đội bóng lọt vào chung kết Champions League và sẽ tăng thêm 4 triệu euro nữa cho đội vô địch.

liverpool barca anh 1
Coutinho mờ nhạt trước Liverpool, góp phần vào thất bại của Barcelona. Ảnh: Getty.

Về phần Coutinho, anh là cầu thủ chơi tệ nhất bên phía Barcelona trong trận đấu với Liverpool. Cầu thủ người Brazil bỏ lỡ cơ hội khi đối mặt thủ môn Alisson và không tạo ra chút ảnh hưởng nào trên hàng công.

Coutinho trong một giờ đồng hồ trên sân chạm bóng tổng cộng 18 lần. Anh rời sân trong sự la ó của chính những CĐV Liverpool từng ủng hộ anh trước kia.

Cập bến Barca từ Liverpool với bản hợp đồng có giá trị 142 triệu euro, chưa khi nào Coutinho đáp ứng được kỳ vọng của đội chủ sân Camp Nou. Anh thậm chí bị chính CĐV Barca la ó sau màn trình diễn kém thuyết phục ở trận lượt đi, đến nỗi đội trưởng Messi phải đứng ra bảo vệ đồng đội trẻ.

Trong chuyến trở lại Anfield, Coutinho cùng Barcelona đã phải nhận cái kết buồn khi thua thảm 0-4. Kết quả này khiến họ bị loại khỏi Champions League dù lượt đi đã thắng tới 3-0.

Salah hớn hở ăn mừng cùng đồng đội trong phòng thay đồ Không thể tham dự trận bán kết lượt về do chấn thương, Mohamed Salah vẫn có thể nở nụ cười khi chứng kiến màn lội ngược dòng ấn tượng của đồng đội.

Tìm ra cái tên có lỗi lớn nhất khi Barca ôm hận từ quả phạt góc láu cá

Hệ thống phòng ngự Barca đã bị đánh lừa khi Alexander-Arnold thực hiện pha phạt góc, nhưng người mắc lỗi lớn nhất có lẽ là tiền vệ vào sân thay người Arthur Melo.

Jose Mourinho: 'Barcelona đá như trẻ con mơ ngủ'

Cựu HLV MU so sánh màn thể hiện của các cầu thủ Barcelona như đội bóng U14 tuổi sau khi sụp đổ trước Liverpool ở trận bán kết lượt về Champions League 2018/19.


Phúc Long

Bạn có thể quan tâm