Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Coutinho rạng rỡ ra mắt trong màu áo Barcelona

Sau khi hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế, Coutinho chính thức ra mắt tại phòng truyền thông CLB Barcelona trước khi có buổi giao lưu cùng người hâm mộ vào chiều ngày 8/1.

Coutinho rang ro ra mat Barcelona anh 1
Philippe Coutinho đã chính thức tới Barcelona vào chiều ngày 7/1 (giờ địa phương) trước khi hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế để chuẩn bị cho buổi lễ ra mắt CLB mới vào ngày 8/1. Tính tới thời điểm hiện tại, ngôi sao người Brazil trở thành cầu thủ đắt giá thứ 3 thế giới với mức phí chuyển nhượng 160 triệu euro (sau Neymar và Mbappe). 
Coutinho rang ro ra mat Barcelona anh 2
Coutinho tươi cười trong lần đầu tiên khoác lên mình màu áo Barcelona. "Tôi rất hạnh phúc. Đó là một giấc mơ và tôi đã được sống trong giấc mơ đó. Thật kinh ngạc khi tôi sắp được sống, được chơi bóng cùng những thần tượng như Messi, Luis Suarez, Andres Iniesta, Gerard Pique và Sergio Busquets. Tôi sẽ cố gắng hết mình để giúp đội bóng giành được nhiều danh hiệu và đem lại niềm hạnh phúc cho người hâm mộ" - ngôi sao người Brazil phát biểu trong buổi ra mắt tại phòng truyền thông CLB Barcelona.
Coutinho rang ro ra mat Barcelona anh 3
Philippe Coutinho sẽ thi đấu cho CLB Barcelona với bản hợp đồng có thời hạn 5,5 năm kèm điều khoản phá vỡ trị giá 400 triệu euro. Việc gia nhập đội bóng xứ Catalan ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông khiến ngôi sao người Brazil không thể ra sân tại đấu trường Champions League mùa giải này, do vậy anh chỉ có thể xuất hiện trong đội hình Barca tại đấu trường La Liga và các giải quốc nội khác. 
Coutinho rang ro ra mat Barcelona anh 4
Ngôi sao người Brazil tiết lộ đã nhận được sự chào đón của rất nhiều ngôi sao tại Barcelona. Đặc biệt là Luis Suarez, người đồng đội cũ tại Liverpool đã tìm sẵn cho Coutinho một ngôi nhà cho dù trước đó mọi thông tin vẫn chưa chắc chắn ngôi sao người Brazil sẽ cập bến Nou Camp. Trong thời gian tới Coutinho sẽ trở thành hàng xóm của Suarez và Messi.
Coutinho rang ro ra mat Barcelona anh 5
Philippe Coutinho chính thức ra mắt người hâm mộ Barcelona vào 13h45 chiều nay (8/1).
Coutinho rang ro ra mat Barcelona anh 6
Cựu tiền vệ của Liverpool tươi cười khi tới sân Nou Camp.
Coutinho rang ro ra mat Barcelona anh 7
Coutinho đi qua đường hầm và nhìn ngắm những huyền thoại, danh thủ của sân Nou Camp.
Coutinho rang ro ra mat Barcelona anh 8
Tuyển thủ Brazil tươi cười chụp hình cùng bộ sưu tập danh hiệu đồ sộ của đội bóng xứ Catalan.
Hành trình trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Barca của Coutinho Từ một cầu thủ bị Real bỏ rơi, sau 10 năm, Coutinho đã trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Barcelona khi được đội chủ sân Nou Camp đưa về với mức phí 160 triệu euro.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm