Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CR7 cùng dàn siêu sao tỏa sáng ở clip quảng cáo World Cup

Trong chiến dịch quảng cáo của Nike trước kỳ World Cup, những cậu bé hình dung chúng là những siêu sao như Ronaldo, Neymar và Rooney đã giành chiến thắng tưng bừng trước đám bạn.

Câu chuyện bắt đầu từ việc một nhóm trẻ nhỏ tưởng tượng chúng đang là những siêu sao hàng đầu thế giới như Cristiano Ronaldo, Neymar, Wayne Rooney và Zlatan Ibrahimovic để thi đấu cùng đám bạn. Sự hình dung đó giúp giúp chúng chơi đầy hứng khởi.

Ronaldo và thói mê tín kỳ quái của sao bóng đá

Ronaldo bôi “nước thánh” lên đầu, Laurent Blanc nếm phân gà hay người đẹp Carbonero dùng nội y làm bùa may là những "phép thuật" mất vệ sinh nhất.

Trước làn sóng tấn công như vũ bão của đối phương, nhóm trẻ bị dẫn cũng tưởng tượng họ là những hậu vệ và thủ môn siêu đẳng như David Luiz, Thiago Silva, Tim Howard và Thibaut Courtois. Thế nhưng, trước sức mạnh của "Ronaldo và đồng đội", "đội bóng của David Luiz" còn nhận thêm nhiều bàn thua nữa.

Tham gia quảng cáo cho hãng thể thao danh tiếng của Mỹ còn có rất nhiều ngôi sao đang chơi bóng tại châu Âu như Gerard Pique, Gonzalo Higuain, Mario Goetze, Eden Hazard, Andrea Pirlo và Andres Iniesta.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm