Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CR7 hồi phục và sẵn sàng cải thiện khả năng dứt điểm tồi tệ

Ronaldo trở lại sau khi vắng mặt vì chấn thương tuần trước. Anh đã sẵn sàng cùng đồng đội đoạt vé vào tứ kết Champions League đồng thời cải thiện năng suất ghi bàn kém cỏi.

tran Napoli vs Real Madrid anh 1
Sau chuyến bay kéo dài 2,5 giờ, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane đã có mặt tại sân bay quốc tế Naples. Theo tờ AS, có khoảng 700 cổ động viên Napoli chào đón đoàn xe chở Real Madrid về khách sạn. 

 

tran Napoli vs Real Madrid anh 2
Cảnh sát vất vả làm việc trước sự háo hức của hàng trăm người hâm mộ. Trong ảnh, mọi người cố gắng quay chụp dàn sao Los Blancos xuống xe lấy đồ để đi vào khách sạn Palazzo Caracciolo.

 

tran Napoli vs Real Madrid anh 3
Người đầu bếp mang theo bánh có chữ CR7 để chào đón Cristiano Ronaldo. Ông đứng trước đầu xe và giơ cao chiếc bánh cho cầu thủ trông thấy.

tran Napoli vs Real Madrid anh 4
Vào lúc 19h hôm qua (giờ địa phương), toàn đội Real Madrid đã tới làm quen sân San Paolo trong không khí vui vẻ. Ở lượt đi trên sân Bernabeu, họ chiến thắng Napoli với tỷ số 3-1.
tran Napoli vs Real Madrid anh 5
Los Blancos hăng hái tập luyện dưới trời mưa lạnh.
tran Napoli vs Real Madrid anh 6
Ronaldo sau khi được cho nghỉ trận gặp Eibar cuối tuần qua (gặp vấn đề bắp chân) đã trở lại và nuốt trọn giáo án tập luyện.
tran Napoli vs Real Madrid anh 7
HLV Zinedine Zidane chăm chú quan sát học trò cưng từ phía sau. Siêu sao 32 tuổi mới có 2 bàn sau 7 trận đấu (630 phút), thua xa Lionel Messi (10 bàn). Năng suất của CR7 ở mức 315 phút/bàn, thấp nhất từ khi anh gia nhập Real Madrid.
tran Napoli vs Real Madrid anh 8
Sản lượng bàn thắng của Ronaldo tại Champions League từ mùa 2005/06 đến nay.
tran Napoli vs Real Madrid anh 9
Gareth Bale sẽ trở lại sau khi phải nghỉ trận đấu cuối tuần qua ở La Liga vì án treo giò. Tại Champions League năm nay, Bale đá 5 trận, ghi 2 bàn và dọn cỗ 1 lần.
tran Napoli vs Real Madrid anh 10
Chuyến làm khách trên sân San Paolo là dịp hứa hẹn để tam tấu B-B-C tái hợp. Hồi cuối tuần, Kazim Benzema tỏa sáng rực rỡ trong ngày Real vắng cả Ronaldo và Bale. Chân sút người Pháp ghi 2 bàn và kiến tạo 1 bàn.

'BBC là điều chướng tai, gai mắt ở Real Madrid'

Khảo sát của tờ AS chỉ ra người hâm mộ không còn muốn thấy bộ ba Benzema, Bale, Cris Ronaldo xuất hiện trên hàng công Real Madrid.


Anh Dũng

Ảnh: Reuters/AP

Bạn có thể quan tâm