Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CR7 phấn khích với kỷ lục ở ĐT Bồ Đào Nha

CR7 phấn khích với kỷ lục ở ĐT Bồ Đào Nha, cựu sao Brazil sắp bị xử do sử dụng chất kích thích, Balotelli bắt đầu trưởng thành hơn, Cassano tiết lộ từ chối Juve 3 lần là những tin chính sáng nay.

CR7 phấn khích với kỷ lục ở ĐT Bồ Đào Nha

CR7 phấn khích với kỷ lục ở ĐT Bồ Đào Nha, cựu sao Brazil sắp bị xử do sử dụng chất kích thích, Balotelli bắt đầu trưởng thành hơn, Cassano tiết lộ từ chối Juve 3 lần là những tin chính sáng nay.

CR7 phấn khích với kỷ lục ở ĐT Bồ Đào Nha

Ronaldo vui mừng khi trở thành cầu thủ trẻ nhất đạt cột mốc 100 lần khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha

Sau khi ra sân trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha ở trận hòa Bắc Ireland 1-1, tiền đạo đang thuộc biên chế của Real trở thành cầu thủ trẻ thứ 3 đạt mốc 100 trận thi đấu quốc tế (sau Lukas Podolski của ĐT Đức và Kristen Viikmäe của ĐT Estonia). Trên trang mạng cá nhân của mình, Cristiano Ronaldo chia sẻ: “Tôi nhớ lần đầu được ra sân trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha ở trận gặp Kazakhstan diễn ra vào ngày 20/8/2003. Đó là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự nghiệp, và tôi đã bắt đầu cuộc hành trình đáng tự hào của mình. Tôi gửi lời cảm ơn tới những người đã giúp tôi lập được kỷ lục này ở ĐT Bồ Đào Nha”. Đáng tiếc là trong trận đánh dấu lần thứ 100 chơi cho Seleccao, Ronaldo lại im hơi lặng tiếng và không thể giúp đội nhà giành trọn vẹn 3 điểm.

Cựu sao Brazil sắp bị xử do sử dụng chất kích thích

 Juninho đang đối mặt với án phạt rất nặng

Trong tuần này, cầu thủ từng 47 lần thi đấu cho đội tuyển áo vàng xanh Juninho sẽ bị xét xử vụ vì sử sụng chất kích thích. Ủy ban chống doping thế giới đã bất ngờ chọn 3 cầu thủ của Vasco da Gama trong đó có Juninho để kiểm tra. Sau khi có kết quả xét nghiệm, cựu cầu thủ Lyon đang phải đối mặt với án phạt khá nặng. Juninho có thể bị cấm thi đấu tới 2 năm và phải nộp phạt 76,2 nghìn đô la.

Balotelli bắt đầu trưởng thành hơn

Super Mario nhận được đánh giá rất cao của HLV Prandelli

Vị thuyền trưởng Prandelli của ĐT Italy nhận xét: “Balotelli hiểu những gì cậu ấy sẽ phải làm cho đội tuyển quốc gia. Khi nói chuyện với Balotelli, tôi khẳng định không muốn quyết định lựa chọn cậu ấy là một canh  bạc. Tôi muốn Balotelli phải thể hiện trách nhiệm khi khoác áo ĐT Italy”. Niềm tin của HLV Prandelli dành cho Super Mario đã được đền đáp, bởi chân sút đang thuộc biên chế Man City đã lập công giúp đội nhà giành chiến thắng 3-1 trước Đan Mạch.

Cassano tiết lộ từ chối Juve 3 lần

Tiền đạo Cassano từng từ chối đề nghị của Juve

Tiền đạo 30 tuổi này khẳng định từng hơn một lần khước từ đề nghị của Lão phu nhân, và lí do được Cassano đưa ra là không thích triết lí bóng đá của Juve. Trên chương trình truyền hình Che Tempo Che Fa, chân sút người Italy chia sẻ: “Juve chỉ muốn những người lính. Trong khi đó, tôi thích có sự lựa chọn khi được chơi bên cánh phải hoặc trái. Trong khi đó, HLV Andrea Stramaccioni của Inter thực sự cần tôi”. Mùa giải năm nay, Cassano thi đấu khá tốt trong màu áo đội chủ sân Giuseppe Meazza khi đóng góp 4 pha lập công sau 6 trận ra sân.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm