Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Crayon Pop sắp trở lại với tạo hình nông dân

Các cô gái sẽ cởi bỏ mũ bảo hiểm để chít khăn xanh và mặc hanbok cách điệu. Cùng trở lại với Crayon Pop còn có Apink.

Trang Allkpop đưa tin, nhóm nhạc nữ đang lên Apink đã tiết lộ hình ảnh đầu tiên cho mini album thứ 4 dự kiến phát hành cuối tháng 3. Dường như Apink quyết định từ bỏ hình tượng đáng yêu, rạng rỡ đã mang lại thành công cho nhóm kể từ khi ra mắt.

Tuy nhiên, nhóm cũng không đi quá xa khi chỉ thử nghiệm với váy ngắn đen kết hợp cùng vẻ biểu cảm nghiêm túc, lạnh lùng. Phong cách của Apink trong bức ảnh mang màu sắc retro, một hình tượng mà các nhóm nhạc nữ đã “xào nấu” khá nhiều sau Nobody của Wonder Girls (2008).

Apink chọn hình tượng trưởng thành. Ảnh: allkpop

Công ty quản lý Cube cho biết: “40.000 người mua album sẽ có cơ hội sở hữu ảnh poster của Apink. Hiện nay nhóm đã quay xong MV và chuẩn bị nốt những bước cuối cùng cho kế hoạch trở lại”.

Bên cạnh Apink, fan Kpop cũng rất háo hức với hình tượng tiếp theo của Crayon Pop. Từ một nhóm nữ vô danh đến từ công ty nhỏ, Crayon Pop đã “càn quét” làng nhạc Hàn năm ngoái với siêu hit Bar bar bar. Giai điệu vui nhộn, hình ảnh ngộ nghĩnh và có phần ngớ ngẩn với đồ tập thể dục và mũ bảo hiểm, Crayon Pop là hiện tượng của Kpop trong năm 2013. Vì vậy, điều khiến fan Kpop tò mò nhất là chuyện Crayon Pop sẽ mặc gì và đội gì khi nhóm công bố kế hoạch trở lại trong tháng 4.

Mũ bảo hiểm từng là "vật bất ly thân" của Crayon Pop. Ảnh: fanpop

Mới đây, một số hình ảnh do Star NewsIIgan Sport công bố cho thấy Crayon Pop vẫn trung thành với hình tượng lạ, độc đáo. Các cô gái diện hanbok cách điệu, chân đi giày cao su đế bệt. Có vẻ lần này Crayon Pop sẽ bỏ mũ bảo hiểm để buộc khăn xanh lên đầu. Tạo hình lần này được các fan nhận xét là “khá giống nông dân, theo phong cách của show truyền hình thực tế Invicible youth”. 

Công ty quản lý Chrome Entertainment giải thích: "Chúng tôi chọn trang phục truyền thống của Hàn Quốc vì sự thoải mái, tính tiện dụng và độc đáo. Nhóm đã mặc hanbok hiện đại trong đợt Tết và chụp ảnh, và họ rất thích. Chính các cô gái đã bày tỏ mong muốn chọn đồ truyền thống". 

Crayon Pop sẽ có buổi biểu diễn ra mắt ca khúc mới vào ngày 29/3 và trở lại sân khấu M! Countdown! vào ngày 3/4. Tuy nhiên, tác giả của ca khúc lần này không phải là Kim Yoo Min, "cha đẻ" của Bar bar bar. Nhà sản xuất Kang Jin Woo, người viết Dancing queenSaturday Night cho Crayon Pop sẽ chịu trách nhiệm sáng tác. 

Tạo hình mới của Crayon Pop là hanbok cách điệu. Ảnh: starnews
Fan tò mò trước hình tượng "người nông dân" của nhóm. Ảnh: starnews

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm