Doanh nghiệp tài chính dùng trợ lý ảo bán hàng
Nhiều doanh nghiệp lựa chọn Vymo - ứng dụng hỗ trợ bán hàng trên điện thoại di động - để hỗ trợ nhân viên kinh doanh tăng năng suất bán hàng.
95 kết quả phù hợp
Doanh nghiệp tài chính dùng trợ lý ảo bán hàng
Nhiều doanh nghiệp lựa chọn Vymo - ứng dụng hỗ trợ bán hàng trên điện thoại di động - để hỗ trợ nhân viên kinh doanh tăng năng suất bán hàng.
CEO Oppo Việt Nam: ‘Ít thương hiệu làm được như chúng tôi’
Sau 3 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Oppo vươn lên vị trí thứ 2 thị phần smartphone trong nước. Ông Đỗ Quang Kha gọi đó là “điều ít thương hiệu làm được lúc bấy giờ”.
Ưu thế '3 không' của MB SmartBank
Ngân hàng tự phục vụ MB SmartBank được đông đảo người trẻ sử dụng nhờ ưu thế tiết kiệm thời gian, mở cửa liên tục, không cần thẻ hay giấy tờ…
Theo các chuyên gia, để chọn thần tượng làm gương mặt đại diện, ngoài yếu tố đông fan, đạo đức và đời tư sạch nên là yếu tố tiên quyết.
Nhận học bổng 16 triệu đồng khi thực tập IT tại Thế Giới Di Động
Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) khởi động chương trình IT Fresher 2021 dành cho sinh viên ngành công nghệ thông tin, với học bổng 16 triệu đồng cho 4 tháng thực tập.
Doanh nghiệp bán lẻ dịch chuyển sang bán hàng đa kênh
Theo khảo sát của Harvard Business Review, 73% người tiêu dùng sử dụng nhiều kênh mua hàng, 24,1% nhà bán hàng đa kênh ghi nhận tăng trưởng doanh thu trong và sau dịch.
Ưu điểm của phần mềm quản lý spa EZS
Vận hành một mô hình spa không phải điều dễ dàng. Xuất phát từ lẽ đó, phần mềm quản lý spa EZS ra đời như một giải pháp quản lý hiệu quả cho người kinh doanh trong ngành này.
Doanh nghiệp cần làm gì để chuyển đổi số thành công?
Theo khảo sát của VINASA, gần 95% doanh nghiệp ý thức tầm quan trọng của chuyển đổi số nhưng gặp khó khăn khi tìm cách triển khai an toàn và hiệu quả.
'Xây' cửa hàng trên Internet sao cho hiệu quả?
Để khai thác tối ưu tiềm năng kinh doanh qua website, doanh nghiệp cần tìm hiểu rõ bản chất và công cụ đi kèm.
Bí quyết giúp doanh nghiệp tối ưu giá trị mỗi khách hàng
Khách hàng trung thành là người đem lại lợi nhuận lâu dài, giúp doanh nghiệp phát triển bền vững và bứt phá.
Kinh doanh đa kênh - cú chuyển mình nhiều thách thức
Trong làn sóng thương mại đa kênh - omnichannel, doanh nghiệp muốn thành công cần hiểu nhu cầu khách hàng, xác định rõ lợi thế và khai thác hợp lý dữ liệu từ các nền tảng.
Điện thoại thông minh giúp quản lý công việc kinh doanh
Với smartphone, chủ doanh nghiệp có thể xử lý công việc ở bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào, không phụ thuộc vào loại hình kinh doanh.
Gỗ An Cường khẳng định vị thế trong ngành vật liệu nội thất
Từ công ty gia đình quy mô vài chục thành viên, Gỗ An Cường đã vươn lên trở thành một trong những công ty hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Kênh bán hàng online hiệu quả cho doanh nghiệp
Mạng xã hội, sàn thương mại điện tử và website là 3 kênh bán hàng phổ biển. Trong đó, website thương hiệu có ưu điểm mà các kênh còn lại không đáp ứng được.
Xu hướng bán hàng online của các doanh nghiệp
Trong 5 năm, khoảng 55% người Việt mua sắm qua kênh online, với giá trị bình quân 600 USD/người mỗi năm. Như vậy, tương lai của doanh nghiệp gắn liền bán hàng online.
CEO Sacombank: 'Chúng tôi sẽ trở lại nhóm đầu ngoạn mục'
Bà Nguyễn Đức Thạch Diễm dành cả tuổi xuân gắn bó với Sacombank, chứng kiến sự chuyển giao của 4 đời chủ tịch với những đắng cay lẫn ngọt bùi.
Hướng tiết kiệm chi phí chăm sóc khách hàng thời 4.0
Dịch vụ chăm sóc khách hàng thời 4.0 đang mang lại những giá trị tích cực cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, lựa chọn dịch vụ nào để tối ưu chi phí là điều doanh nghiệp cần chú trọng.
Thế Giới Di Động tuyển 20 lập trình viên với phúc lợi cao
Không chỉ làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, nhân viên IT tại Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động (MGW) còn được hưởng nhiều đặc quyền hấp dẫn.
Sacombank đẩy mạnh số hóa trong quản trị nhân sự
Ngày 17/9, Sacombank ký kết với các đối tác hàng đầu về nguồn nhân lực và công nghệ thông tin nhằm đẩy mạnh số hóa trong quản trị nhân sự.
Chiến lược giúp ACB trở thành 'Ngân hàng bán lẻ được tin dùng nhất VN'
Chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm giúp Ngân hàng Á Châu (ACB) được tin dùng nhất Việt Nam và xếp thứ 10 châu Á - Thái Bình Dương, theo khảo sát của The Asian Banker.