Ngoài việc đề cao sự thoải mái, một lý do khác giúp Crocs thành công chinh phục hàng triệu tín đồ mê thời trang và giày dép trên toàn cầu là ý tưởng để cho người dùng thoải mái trang trí những đôi Crocs quen thuộc của mình bằng vô vàn Jibbitz - tên gọi riêng cho phụ kiện gắn giày của hãng.
Crocs chinh phục các tín đồ thời trang ở mọi lứa tuổi. |
Tín đồ Crocs tha hồ cá nhân hóa đôi Crocs của họ với những Jibbitz siêu đa dạng về màu sắc, mẫu mã và hình dáng, thậm chí hãng còn ra mắt những mẫu Jibbitz chớp đèn không những trở thành trào lưu, mà dường như còn là một “cơn sốt” cho người hâm mộ Crocs.
Điều đặc biệt là Crocs cởi mở và rất biết chiều lòng Crocs Nation - tên gọi cho cộng đồng yêu thích Crocs, bằng cách triển khai những ý tưởng tưởng chừng như không thể của họ.
Crocs rất biết cách chiều fan khi hiện thực hóa nhiều ý tưởng táo bạo. |
Tháng 10 này, Crocs fan được dịp chứng kiến chuỗi sự kiện Croctober (từ ghép Crocs và October) bằng một loạt bộ sưu tập giới hạn sáng tạo: Ra mắt Crocs cho thú cưng và bộ đồ hóa trang thành Crocs “khổng lồ”. Tất nhiên, Crocs Classic Clog ra mắt thêm loạt màu mới cùng Jibbitz kích thích sự tò mò và sáng tạo của người hâm mộ.
Bộ sưu tập Crocs khiến các tín đồ thời trang bất ngờ vì độ “chịu chơi” của thương hiệu. |
Tuy không phân phối Crocs Pet và trang phục hóa trang Crocs tại thị trường Việt Nam, nhưng từ 18/10 đến hết ngày 3/11, hệ thống cửa hàng Crocs chính hãng tại Việt Nam vẫn mang đến ưu đãi tới 50% như một trong chuỗi hoạt động mừng Croctober.