Xe đầu kéo đi sai làn còn vượt đèn đỏ ở TP.HCM
Chiếc xe đầu kéo chạy rất nhanh ở làn xe máy, sau đó vượt đèn đỏ, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông trên đường.
28 kết quả phù hợp
Chiếc xe đầu kéo chạy rất nhanh ở làn xe máy, sau đó vượt đèn đỏ, gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông trên đường.
Những ngày qua, cảnh sát liên tiếp xử phạt tài xế chạy ẩu trên đường qua hình ảnh camera hành trình của người dân. Qua phản ánh kịp thời, CSGT có thêm "tai mắt" để xử lý vi phạm.
Đến đoạn khúc cua hẹp trên đèo Bảo Lộc, tài xế ôtô giường nằm tăng ga vượt lên thì xảy ra va chạm khiến xe máy cùng người phụ nữ ngã ra đường.
Chủ ôtô sử dụng dịch vụ thu phí tự động không dừng không lưu thông qua trạm thu phí nhưng bất ngờ nhận được tin nhắn trừ tiền trong tài khoản giao thông từ nhà cung cấp dịch vụ.
Bộ Công an cũng chỉ đạo lực lượng chức năng không can thiệp, tiếp nhận can thiệp trong quá trình xử lý vi phạm, đặc biệt các vi phạm là nguyên nhân chính gây tai nạn giao thông.
HĐXX xác định các bị cáo cố tình vi phạm luật để bị CSGT xử lý. Khi làm việc, họ bí mật ghi hình cảnh sát "nhận tiền" rồi gửi video uy hiếp, ép lực lượng chức năng đưa tiền.
Nhiều đoạn video trên mạng xã hội ghi lại cảnh tổ CSGT, CSTT ở Đồng Nai đang xử lý xe vi phạm thì chủ phương tiện nói "xe em đã gửi sếp".
Từ 5/8, CSGT được sử dụng thông tin, hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội làm căn cứ xác minh, xử phạt. Người đăng tải, cung cấp thông tin sẽ chịu trách nhiệm về tính xác thực.
Nhóm thanh thiếu niên điều khiển khoảng 20 xe máy chạy tốc độ cao, hò hét quanh hồ Hoàn Kiếm. Một quái xế trong số đó tông trúng người dân rồi bỏ chạy.
Trong 10 ngày tham gia phòng chống đua xe trái phép, CSGT toàn quốc đã phối hợp xử lý 114 thanh thiếu niên, trong đó khởi tố 3 vụ án.
Cục CSGT khẳng định người dân chụp ảnh, ghi hình hoặc đăng trên báo chí, mạng Internet về hành vi vi phạm luật có thể chuyển cho lực lượng chức năng xử lý.
Hai trung tá bị tố bảo kê xe quá tải trên quốc lộ, một người tự nhận mức kỷ luật giáng chức, người còn lại tự nhận mức kỷ luật cảnh cáo.
Số người chết do tai nạn giao thông năm 2019 tại TP.HCM là 634 người, thấp nhất trong 20 năm qua.
Trưởng phòng CSGT TP.HCM cho biết sẽ được áp dụng mức phạt cao nhất nếu tài xế không chấp hành việc kiểm tra nồng độ cồn.
Một trong những cán bộ CSGT bị tố cáo trực tiếp bảo kê xe vi phạm phủ nhận toàn bộ sự việc và chờ đợi mọi chuyện được làm rõ.
Nhiều thông tin đang lan truyền việc một số cán bộ CSGT tỉnh Đồng Nai tố cáo cấp trên bảo kê, can thiệp khi cấp dưới xử lý xe vi phạm.
Dự thảo mới lấy ý kiến về quy định cho phép CSGT được mặc thường phục để sử dụng phương tiện nghiệp vụ khi bắn tốc độ, ghi hình phạt nguội vi phạm.
Theo VEC, các vụ tai nạn chủ yếu do người dân băng qua đường cao tốc, xe khách dừng đỗ tại các hàng quán tự phát, không duy trì khoảng cách an toàn, mất lái...
"PC08 là nơi duy nhất tiếp nhận tố giác của người dân vì ở đây có đầy đủ trang thiết bị để lưu trữ, phân tích, đánh giá chính xác hình ảnh”, đại diện PC08 Công an TP.HCM lý giải.
“Nếu người gửi hình ảnh tố cáo đến lực lượng chức năng rồi đóng trang cá nhân thì chúng tôi không thể nào liên hệ với họ để làm rõ thông tin đó”, đại diện PC08 Công an TP.HCM nói.