Hai trung tá CSGT Đồng Nai gọi điện can thiệp 16 xe quá tải
Thanh tra Bộ Công an xác định 2 lãnh đạo Đội CSGT ở Đồng Nai là Phạm Hải Cảng và Phan Cẩm Tú đã gọi điện can thiệp 16 trường hợp vi phạm.
54 kết quả phù hợp
Thanh tra Bộ Công an xác định 2 lãnh đạo Đội CSGT ở Đồng Nai là Phạm Hải Cảng và Phan Cẩm Tú đã gọi điện can thiệp 16 trường hợp vi phạm.
Liên quan đến vụ 2 cán bộ CSGT ở Đồng Nai tố cấp trên can thiệp bảo kê xe quá tải, chiều 6/12, Công an Đồng Nai đã cung cấp thông tin tới báo chí.
Công an tỉnh Đồng Nai đã tạm đình chỉ công tác 2 lãnh đạo đội CSGT liên quan tới vụ cán bộ công an tỉnh này tố cấp trên bảo kê xe quá tải ở địa bàn.
Đại diện VKS đề nghị phạt bị cáo từ 19-23 năm về tội giết người và sử dụng trái phép vũ khí quân dụng; tòa tuyên án 18 năm tù.
Danh sách nhận tiền được gửi đến các đội tuần tra kiểm soát giao thông quốc lộ 51, quốc lộ 1, quốc lộ 20, đội Dầu Giây.
“Trước kia tôi công tác tại Đội CSGT số 2, nhưng sau khi phản ánh những tiêu cực liền bị trù dập, điều chuyển về Đội CSGT tuần tra dẫn đoàn”, người đứng đơn tố cáo nói.
Hai CSGT tỉnh Đồng Nai tố cáo cấp trên yêu cầu cho xe qua bất chấp vi phạm. Tuy nhiên, người bị tố cáo phủ nhận cáo buộc này và chờ cơ quan chức năng làm rõ.
Đại tướng Tô Lâm yêu cầu Công an tỉnh Đồng Nai khẩn trương xác minh, phối hợp, xử lý vấn đề này; nếu phát hiện cán bộ, chiến sỹ sai phạm thì kiên quyết xử lý nghiêm.
Một trong những cán bộ CSGT bị tố cáo trực tiếp bảo kê xe vi phạm phủ nhận toàn bộ sự việc và chờ đợi mọi chuyện được làm rõ.
Nhiều thông tin đang lan truyền việc một số cán bộ CSGT tỉnh Đồng Nai tố cáo cấp trên bảo kê, can thiệp khi cấp dưới xử lý xe vi phạm.
Bắn chết người khi đi tìm con gái giúp người tình, cựu CSGT Đồng Nai bị VKSND tỉnh này truy tố ra toà với tội Giết người và Sử dụng trái phép vũ khí quân dụng.
CSGT Bình Thuận đã truy đuổi gần 100 km và phối hợp với CSGT Đồng Nai chốt chặn quốc lộ 1 mới khống chế được kẻ trộm xe đông lạnh đang trên đường tẩu thoát với tốc độ kinh hoàng.
Nguyễn Văn Thới khai số tiền chuyển cho nguyên cán bộ cảnh sát giao thông (CSGT) Đồng Nai là để đóng phạt và mướn xe ôm canh đường, chứ không phải để hối lộ cho CSGT "bảo kê" xe.
Sau khi gây tai nạn, người lái ôtô phóng xe bỏ chạy rồi hăm dọa hành hung những người dân đuổi theo.
Cho rằng cảnh sát giao thông chặn ôtô và dùng vật cứng đập vỡ kính chắn gió, tài xế chửi mắng khiến khu vực trở nên náo loạn.
Thượng tá CSGT Võ Đình Thường vừa nhận quyết định điều chuyển công tác từ phòng cảnh sát giao thông sang phòng cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an Đồng Nai.
Mỗi năm, lực lượng cảnh sát giao thông Công an Đồng Nai xử phạt hàng trăm nghìn lượt trường hợp vi phạm giao thông, nộp ngân sách Nhà nước trên trăm tỷ đồng.
Nhiều tài xế được CSGT Đồng Nai mời lên làm việc để tuyên truyền về các vấn đề liên quan việc gây cản trở giao thông trạm thu phí.
Công an tỉnh Đồng Nai cho rằng ông Thường từng bị kỷ luật nhưng đã có quá trình phấn đấu để vươn lên. Việc bổ nhiệm ông làm Phó trưởng phòng CSGT là đúng quy trình.
"Cán bộ đã cho ra khỏi lực lượng CSGT mà bố trí lại làm CSGT thì kỳ lắm", trung tướng Nguyễn Phúc Thảo, nguyên Phó tổng cục trưởng Tổng cục An ninh (Bộ Công an) nói.