Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

CSGT truy đuổi xe tải chở nhiều tấn hàng nghi nhập lậu

Bị cảnh sát giao thông phát hiện trên xe nghi chở hàng lậu, tài xế đã tăng ga bỏ chạy.

Sáng 31/1, Phòng cảnh sát giao thông Công an TP Đà Nẵng đã chuyển hồ sơ và tang vật cho cơ quan chức năng điều tra xử lý hàng chục tấn hàng hóa nghi nhập lậu do đơn vị này vừa phát hiện.

Tối 30/1, tại xã Hòa Châu (huyện Hòa Vang), tình nghi chiếc xe tải hiệu Huyndai chạy tuyến Nam - Bắc có dấu hiệu vi phạm luật, cảnh sát giao thông yêu cầu dừng để kiểm tra.

Chiếc xe tải và tang vật nghi hàng nhập lậu được lực lượng CSGT phát hiện và tạm giữ.
Chiếc xe tải và tang vật nghi hàng nhập lậu được lực lượng CSGT phát hiện và tạm giữ.

Khi xuống xe, tài xế Lê Văn Mến (ở huyện Ý Yên, Nam Định) lớn tiếng cãi lại những người làm nhiệm vụ vì cho rằng xe của mình không có gì vi phạm.

Mến trở lại xe đóng kín cửa, nổ máy xe bỏ chạy về hướng quốc lộ 14B. Trong lúc đuổi theo, lực lượng làm nhiệm vụ đã liên lạc với trạm cảnh sát giao thông cửa ô Hòa Nhơn để chặn lại.

Trên xe, cảnh sát phát hiện hàng chục bao tải, thùng giấy (ước khoảng 10 tấn) chứa các loại hàng hóa như áo quần, tivi, đầu máy, vải, dép… 

Tại thời điểm kiểm tra, chủ xe không xuất trình được các loại giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ. Trong đó, có 7 thùng cốm chà bông có dấu hiệu vi phạm về nhãn mác, bao bì (ghi ngày sản xuất là 23/5/2015).

Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm