Hí họa: Mâu thuẫn khó giải của nhà mạng và người dùng 3G
Người dùng cho rằng cách tính cước của nhà mạng có lỗ hổng, 3G tốc độ chậm, giá cao, trong khi nhà mạng khẳng định hệ thống tốt, tốc độ chấp nhận được và cước thấp.
117 kết quả phù hợp
Người dùng cho rằng cách tính cước của nhà mạng có lỗ hổng, 3G tốc độ chậm, giá cao, trong khi nhà mạng khẳng định hệ thống tốt, tốc độ chấp nhận được và cước thấp.
Các gói cước 3G không giới hạn nhà mạng quảng cáo chỉ 70.000 đồng/tháng, không phát sinh thêm chi phí. Tuy nhiên, để dùng thoải mái, khách hàng thực ra phải trả tiền gấp nhiều lần.
Cùng với sự hồi phục trở lại của thị trường bất động sản (BĐS), mạng lưới cò BĐS cũng tăng cường tiếp cận người tiêu dùng bằng chiêu thức quảng cáo BĐS qua tin nhắn.
"Chị ơi, chị có phải là chị Hà không ạ? Em bên công ty bảo hiểm Dai-ichi Life Nhật Bản đây", "Anh Hoàng ơi, em là Tiến đây. Hôm nay công ty em mở dự án bán đất"...
Các mạng công bố những gói cước 3G không giới hạn, thế nhưng thực tế người dùng muốn sử dụng “trơn tru” các gói cước này không phải chuyện đơn giản.
Không chỉ riêng Park Bom (2NE1) mà Lee Byung Hun, Han Hyo Joo và Song Hye kyo đang bị cư dân mạng Hàn Quốc tẩy chay mạnh mẽ.
Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel vừa bị Bộ Thông tin và Truyền thông yêu cầu dừng chương trình Internet cho giáo dục, do vi phạm các quy định về quản lý giá cước và khuyến mại.
Mang đặc điểm của cả tín dụng ngân hàng lẫn tín dụng thị trường chợ đen, các công ty tài chính tiêu dùng đang nỗ lực gia tăng thị phần.
Quảng cáo rầm rộ, các nhãn hiệu mì mới liên tục ra đời, nhiều ông lớn cùng tuyên bố gia nhập thị trường... làm cuộc chạy đua thêm gay gắt
Theo nghị trình, từ sáng 19/11 các phiên chất vấn và trả lời chất vấn tại kỳ họp Quốc hội thứ sáu sẽ bắt đầu.
Running Man Vũ Xuân Tiến đã được Gmobile mời vào vị trí đại sứ thương hiệu của hãng, bên cạnh hotgirl Khả Ngân,
Người dùng cần đọc kỹ phần giấy phép ứng dụng trước khi cài đặt trò chơi miễn phí vào máy, nếu thấy ứng dụng xin phép quá nhiều như xem danh bạ, cuộc gọi, tin nhắn… thì không nên cài đặt.
Trong khi Beeline nổi bật với hình ảnh chú gà đen vàng, VinaPhone thành công với chiến lược quảng cáo 3G, thì MobiFone, Viettel lại tập trung truyền tải thông điệp nhân văn.
Những khách hàng thực hiện gọi lại các cuộc gọi nhỡ từ điện thoại vệ tinh có dạng : +881xxxxxxxx, +882xxxxxxxx... bị trừ số tiền từ 100.000 đến 150.000 đồng/phút.
Gmobile đang cung cấp gói cước khuyến mãi “có ngay tài khoản 1 tỷ đồng để gọi và nhắn tin nội mạng”, nhưng muốn làm "tỷ phú" không dễ.
Khi nhận được các cuộc gọi nhỡ lúc nửa đêm, người dùng thường gọi lại bởi lo ngại rằng đó là cuộc gọi khẩn cấp. Bởi thế, các đơn vị quảng cáo thường lợi dụng tâm lý này để hút người gọi lại.
Trong khi quảng cáo dầu ăn Neptune khiến người xem xúc động, thì quảng cáo của thương hiệu K+ lại tạo "ấn tượng" bởi sự nhạt nhẽo và vô duyên.