Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

117 kết quả phù hợp

cuộc gọi quảng cáo

Loan tin nhan quang cao bat dong san hinh anh

Loạn tin nhắn quảng cáo bất động sản

0

Cùng với sự hồi phục trở lại của thị trường bất động sản (BĐS), mạng lưới cò BĐS cũng tăng cường tiếp cận người tiêu dùng bằng chiêu thức quảng cáo BĐS qua tin nhắn.

Ca the gioi deu biet thong tin cua toi? hinh anh

Cả thế giới đều biết thông tin của tôi?

0

"Chị ơi, chị có phải là chị Hà không ạ? Em bên công ty bảo hiểm Dai-ichi Life Nhật Bản đây", "Anh Hoàng ơi, em là Tiến đây. Hôm nay công ty em mở dự án bán đất"...

Chon goi nao trong ma tran cuoc 3G? hinh anh

Chọn gói nào trong ma trận cước 3G?

0

Các mạng công bố những gói cước 3G không giới hạn, thế nhưng thực tế người dùng muốn sử dụng “trơn tru” các gói cước này không phải chuyện đơn giản.

Thoi cua tin dung 'lai' hinh anh

Thời của tín dụng 'lai'

0

Mang đặc điểm của cả tín dụng ngân hàng lẫn tín dụng thị trường chợ đen, các công ty tài chính tiêu dùng đang nỗ lực gia tăng thị phần.

An hoa tu ung dung mien phi cho Android hinh anh

Ẩn họa từ ứng dụng miễn phí cho Android

0

Người dùng cần đọc kỹ phần giấy phép ứng dụng trước khi cài đặt trò chơi miễn phí vào máy, nếu thấy ứng dụng xin phép quá nhiều như xem danh bạ, cuộc gọi, tin nhắn… thì không nên cài đặt.

Goi dien thoai 1 phut bi tru 150.000 dong hinh anh

Gọi điện thoại 1 phút bị trừ 150.000 đồng

0

Những khách hàng thực hiện gọi lại các cuộc gọi nhỡ từ điện thoại vệ tinh có dạng : +881xxxxxxxx, +882xxxxxxxx... bị trừ số tiền từ 100.000 đến 150.000 đồng/phút.

Moi nguy hai tu cac cuoc dien thoai nho luc nua dem hinh anh

Mối nguy hại từ các cuộc điện thoại nhỡ lúc nửa đêm

0

Khi nhận được các cuộc gọi nhỡ lúc nửa đêm, người dùng thường gọi lại bởi lo ngại rằng đó là cuộc gọi khẩn cấp. Bởi thế, các đơn vị quảng cáo thường lợi dụng tâm lý này để hút người gọi lại.

Nhung quang cao Tet 2013 gay 'sot' hinh anh

Những quảng cáo Tết 2013 gây 'sốt'

0

Trong khi quảng cáo dầu ăn Neptune khiến người xem xúc động, thì quảng cáo của thương hiệu K+ lại tạo "ấn tượng" bởi sự nhạt nhẽo và vô duyên.