Giới trẻ Hàn Quốc thích tiệc tại gia hơn đi bar hậu Covid-19
Riêng tư, thoải mái và không phải lo ngại các quy định nghiêm ngặt như ở quán bar, nhà hàng, nhiều người trẻ xứ củ sâm chọn quay lại với các bữa tiệc tổ chức tại nhà.
2.528 kết quả phù hợp
Riêng tư, thoải mái và không phải lo ngại các quy định nghiêm ngặt như ở quán bar, nhà hàng, nhiều người trẻ xứ củ sâm chọn quay lại với các bữa tiệc tổ chức tại nhà.
Việc ở ghép tại các căn hộ chung cư không còn là điều quá mới mẻ. Tuy nhiên, nhịp sinh hoạt của những người ở cùng nhau nhưng không quen biết lại phát sinh nhiều vấn đề.
Chính phủ Trung Quốc nhận ra tiềm năng của một làn sóng người trẻ có hiểu biết về công nghệ và kinh doanh muốn dấn thân vào lĩnh vực nông nghiệp.
The Peak Garden kiến tạo không gian sống hướng đến nhóm cư dân 9X thành thị - những người đã có công việc ổn định, tài sản tích lũy và đặt mục tiêu an cư, lạc nghiệp.
Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đề nghị TP.HCM cần chuẩn bị tâm thế tốt hơn, chủ động hơn để phòng, chống đợt dịch thứ 5 có thể xảy ra.
Theo chuyên gia, mua sắm là hành vi dễ gây nghiện nếu người trẻ thiếu chú ý vào thói quen của bản thân.
Mỗi ngày, Hoàng Anh (27 tuổi, TP.HCM) chạy xe 20 km từ nhà riêng tới chỗ làm. Dù chặng đường di chuyển xa xôi, anh thấy thoải mái khi được sống trong căn nhà của riêng mình.
Thành phố Thẩm Dương, thuộc tỉnh Liêu Ninh, có lượng tuyết trung bình dày đến 51 cm. Đây là con số cao nhất đo được ở địa phương này từ năm 1905, theo Tân Hoa Xã.
Nhiều đứa trẻ lớn lên trong đại dịch trải qua nhiều đổi thay đặc biệt như đợt nghỉ hè dài chưa từng có, những ngày học online và biết khẩu trang là vật bất ly thân những ngày này.
Đại dịch và những khó khăn kinh tế khiến nhiều người trẻ ở xứ tỷ dân quay lưng với chủ nghĩa tiêu dùng, theo VICE.
Sau giãn cách, người trẻ nhận ra nhiều điều quý giá. Họ học cách yêu thương bản thân, quan tâm đến gia đình, trở nên kiên nhẫn và thích ứng tốt hơn trước biến động, khó khăn.
Lương thấp nhưng muốn hưởng thụ cuộc sống sang chảnh, nhiều người trẻ vướng vào khoản nợ khổng lồ từ các ứng dụng cho vay.
Bộ sách của vợ chồng chuyên gia thần kinh học Kubota Kayoko nêu lý thuyết và phương pháp cụ thể để bồi đắp tâm hồn, rèn luyện trí tuệ cho trẻ.
Wang Shenai chủ trương không mua quần áo (trừ đồ lót), tránh xa hàng hiệu, chỉ sử dụng phương tiện giao thông công cộng và tận dụng mọi mã giảm giá.
Trở thành "That Girl" có nghĩa là cô gái đó phải hoàn hảo từ vẻ ngoài đến công việc. Điều này khiến nhiều người áp lực khi tiêu chuẩn hóa chu trình cuộc sống.
Trong khi nhiều người mong quay lại nhịp sống trước dịch, một số lao động trẻ chán nản khi phải dừng làm việc tại nhà, dự các buổi tiệc công ty.
Sự phát triển mạnh đầy cạnh tranh của ngành công nghiệp game nhập vai làm nảy sinh nạn ăn cắp bản quyền, theo New York Times.
Đối mặt khủng hoảng nợ nần, khó có khả năng mua nhà và công việc bế tắc, nhiều người trẻ Hàn Quốc cảm thấy cuộc đời mình tương đồng với nội dung bộ phim sinh tồn nổi tiếng.
Bằng cách tận dụng ưu đãi, giới trẻ có thể mua sắm thoải mái và chủ động tài chính hơn.
Boncha được người trẻ ưa chuộng nhờ hương vị thanh mát từ mật ong nguyên chất kết hợp cùng trà xanh.