Người trẻ ở Trung Quốc muốn ngừng mua sắm xa hoa
Đại dịch và những khó khăn kinh tế khiến nhiều người trẻ ở xứ tỷ dân quay lưng với chủ nghĩa tiêu dùng, theo VICE.
2.599 kết quả phù hợp
Đại dịch và những khó khăn kinh tế khiến nhiều người trẻ ở xứ tỷ dân quay lưng với chủ nghĩa tiêu dùng, theo VICE.
Tham gia cuộc thi Tìm kiếm giải pháp chuyển đổi số quốc gia - Viet Solutions 2021, các startup có thêm cơ hội hợp tác với tập đoàn lớn và phát huy thế mạnh của mình.
Nhiều người trẻ Hàn Quốc đang tìm cách kiếm cho cha mẹ một người bạn tâm đầu ý hợp qua ứng dụng hẹn hò với hy vọng giảm bớt sự cô đơn của họ trong xã hội phát triển nhanh chóng.
Sau 3 năm gia nhập thị trường Việt Nam, Oppo vươn lên vị trí thứ 2 thị phần smartphone trong nước. Ông Đỗ Quang Kha gọi đó là “điều ít thương hiệu làm được lúc bấy giờ”.
Sau hơn 2 tháng kể từ khi khởi động, TikTok FashUP 2021 - chương trình truyền hình thực tế online đầu tiên về thời trang và làm đẹp - chính thức khép lại với nhiều dấu ấn.
"Vẻ đẹp của vịnh di sản và vị trí sát bãi biển tạo nguồn cảm hứng cho Aedas hình thành ý tưởng kiến trúc tòa tháp Sun Marina Town”, bà Angelina Gayamat, Phó giám đốc Aedas chia sẻ.
Vingroup đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu nội địa được người Việt tin yêu nhất, theo kết quả khảo sát của tạp chí Campaign Asia và NielsenIQ khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Nền tảng giáo dục “Công tắc khoa học” của Bayer và OUCRU được kỳ vọng thúc đẩy giới trẻ Việt nuôi dưỡng đam mê, nâng cao hiểu biết về khoa học đời sống.
Công nghệ và nữ giới không phải là đường thẳng song song. Reviewer Payo, travel videographer Nhị Đặng và tiếp viên hàng không Tana Tang luôn dùng công nghệ để cuộc sống thú vị hơn.
Gia đình của Mustafa mong muốn khi bức ảnh đã đưa sự chú ý của cả thế giới tới số phận của cậu bé, hy vọng chữa trị và tìm kiếm chân, tay giả của em sẽ được nhen nhóm.
Vốn quen với sự lầm lũi, lẳng lặng khi làm việc, Quế An bất ngờ và không kìm nổi cảm xúc khi được vị khách nữ hỏi han, động viên.
Thế hệ người dân bản địa từng quyết định ở lại Thâm Quyến thay vì rời bỏ quê hương đã giàu lên nhanh chóng sau khi thành phố này trở thành trung tâm sản xuất của thế giới.
Chúng ta có thể khỏe mạnh, giàu có, hạnh phúc hơn nếu đánh thức và hòa điệu cùng tiềm thức.
“Chuyện của anh em nhà Mem và Kya” chứa đựng những gam màu trong veo, mới mẻ về thế giới trẻ thơ, nhưng ẩn sâu trong đó là nhiều bài học thú vị.
Váy ngắn, áo hai dây bó sát cơ thể "đổ bộ" trên các sàn diễn thời trang. Đây là một trong những xu hướng được yêu thích sau đại dịch.
Phát triển bền vững, cải thiện mọi mặt xã hội nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn mỗi ngày là mục tiêu hoạt động của LG.
Ông Đỗ Tuấn Anh - Tổng giám đốc KDI Holdings - cho rằng, triển vọng của nền kinh tế rất khả quan. Chủ trương mở cửa, sống thích nghi với dịch như liều “vaccine” cho doanh nghiệp.
Suốt thời gian “xa mặt nhưng không cách lòng”, nhân viên AIA được trang bị công cụ làm việc từ xa, truyền năng lượng tích cực và giữ mối dây gắn kết đểvượt thử thách.
Xuất phát từ nhu cầu tương tác trong những ngày giãn cách, Phan Quốc Dũng (Hà Nội) đã thực hiện 60 số podcast để người trẻ có thể chia sẻ những suy nghĩ, cảm xúc của mình.
Sau nhiều năm lập nghiệp ở thành phố với công việc gắn liền với chiếc máy tính, chị Quế Phương quyết định gác lại tất cả, trở về quê nhà xứ dừa vui thú điền viên.