Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cụ bà 70 tuổi gây sốt với màn múa cột tại Italy's Got Talent

Với màn trình diễn ấn tượng, bà Tomoko dễ dàng giành được vé đi tiếp vào vòng sau chương trình Italy's Got Talent.

Một trong những thí sinh gây ấn tượng nhất tại vòng tuyển chọn Italy's Got Talent vừa qua là cụ Tomoko người Nhật với màn trình diễn độc đáo khiến cả 4 vị giám khảo và người xem phải ngạc nhiên. 

Cu ba 70 tuoi o  Italy's Got Talent anh 1
Sự xuất hiện đầy bí ẩn của bà Tomoko trên sân khấu.

Bà Tomoko bước ra sân khấu với bộ trang phục kimono truyền thống và càng gây tò mò hơn khi bà giữ bí mật tài năng đến phút cuối. Bà cho biết mong chờ sự thích thú từ giám khảo và người xem sau khi thưởng thức phần trình diễn của mình. Bà Tomoko sống tại Italy được 43 năm và từng theo học ngành múa và hát opera. 

Cụ bà 70 tuổi gây sốc ở Italy's Got Talent Một trong những thí sinh gây ấn tượng nhất tại vòng tuyển chọn Italy's Got Talent vừa qua là cụ Tomoko người Nhật với màn trình diễn độc đáo khiến cả 4 vị giám khảo vào người xem phải há hốc mồm vì ngạc nhiên.

Bước vào phần trình diễn trên nền nhạc lôi cuốn, cụ bà bất ngờ cởi bỏ chiếc kimono khoe thân hình khỏe khoắn trong bộ bikini để thể hiện những động tác múa cột thuần thục, dẻo dai trước sự bất ngờ của cả khán phòng. Màn trình diễn kết thúc trong tiếng vỗ tay của khán giả và sự đồng ý của 4 giám khảo. 

Sau khi được chiếu trên truyền hình, video về màn múa cột của cụ bà người Nhật tiếp tục gây sốt trên Youtube khi thu hút hơn 600.000 lượt xem từ khắp nơi trên thế giới.


My Lan

Bạn có thể quan tâm