Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cụ bà đi phượt xuất hiện trong ảnh quảng cáo của Nike

Chiến dịch quảng cáo Unlimited Youth của hãng trang phục thể thao Nike khiến không ít người choáng váng vì hình ảnh cụ bà 86 tuổi nhưng dẻo dai hơn hầu hết thanh niên.

Cụ bà Madonna Buder (hay mọi người thường gọi là “chị” Madonna Buder), 86 tuổi, chính là một trong những thí sinh kỳ cựu nhất của cuộc thi thể chất Ironman (Người sắt). Mặc dù độ tuổi giới hạn cho cuộc đua đầy thử thách này dừng ở mức 65, cụ bà Madonna đã phá bỏ mọi giới hạn để trở thành người phụ nuữ lớn tuổi nhất từng tham gia đường đua.

Trong Unlimited Youth – Tuổi trẻ không giới hạn, chiến dịch quảng bá sản phẩm mới nhất của Nike, cụ bà Madonna Buder xuất hiện với hình ảnh trẻ trung đầy khoẻ khoắn. Bà chạy bộ mỗi ngày, bơi đường dài trên biển và đi phượt bằng xe đạp – những điều mà không nhiều thanh niên trẻ có thể làm được.

Với chiến dịch quảng bá này, các nhà điều hành hãng Nike hy vọng họ có thể khơi gợi ý chí và sức trẻ trong mỗi con người, để chứng minh rằng tuổi tác không bao giờ là giới hạn đối với các hoạt động thể chất.

Đây không phải là lần đầu tiên Nike đưa ra chiến dịch quảng bá có tính chất “khiêu khích” như trên. Trước đó, trong Unlimited You, hãng cũng đã đưa hình ảnh võ sĩ nhí chiến đấu trên võ đài, cô gái nhào lộn trên vách núi hay bé gái tham gia chạy thi vào hình ảnh quảng báo để tiếp thêm động lực cho giới trẻ.

 

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm