Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cú bật nhảy đưa Hip Lee tỏa sáng

Chinh phục ban giám khảo và toàn bộ ê-kíp chụp hình với cú bật nhảy xoay người 360 độ bất ngờ đầy hứng khởi, Hip Lee - Lê Duy Hải đã thực sự tỏa sáng và xứng đáng trở thành người chiến thắng cuộc thi “Bạn muốn tỏa sáng cùng Coca-Cola?”.

Cú bật nhảy đưa Hip Lee tỏa sáng

Chinh phục ban giám khảo và toàn bộ ê-kíp chụp hình với cú bật nhảy xoay người 360 độ bất ngờ đầy hứng khởi, Hip Lee - Lê Duy Hải đã thực sự tỏa sáng và xứng đáng trở thành người chiến thắng cuộc thi “Bạn muốn tỏa sáng cùng Coca-Cola?”.

Khi ước mơ được chắp cánh bay cao

Vượt qua hơn 1.000 thí sinh tham dự cuộc thi, một anh chàng 9X năng động với những khuôn hình sáng tạo, đã từng bước thuyết phục bộ ba ban giám khảo khó tính cùng hàng nghìn người theo dõi cuộc thi thật ngoạn mục.

 

Cú bật nhảy ngoạn mục đã giúp Hip Lee chiến thắng cuộc thi.

Nhận xét về Hip Lee, giám khảo Xuân Lan, Milor Trần và Ruben cho biết họ đã hoàn toàn bị thuyết phục bởi sự sáng tạo hết ga với những cú nhảy ấn tượng không ngờ, những lần tung người đầy hứng khởi của anh bạn cá tính này. “Hip Lee đã gây ấn tượng mạnh với chúng tôi khi thoải mái thể hiện cá tính riêng độc đáo của mình để khẳng định bản thân. Và trên hết, chúng tôi hoàn toàn bị thuyết phục bởi tinh thần lạc quan và thái độ sống tích cực qua những nụ cười rạng rỡ sau khi thực hiện xong một động tác khó. Hip Lee đã thực sự tỏa sáng và hoàn toàn xứng đáng khi trở thành người chiến thắng của cuộc thi này”,Xuân Lan chia sẻ.

Còn nhiếp ảnh gia Milor Trần thì không giấu được sự phấn khích trước màn biểu diễn của Hip Lee: “Milor cảm thấy rất thú vị và khâm phục khi được chứng kiến bạn liên tục thực hiện cú nhảy Santo không biết mệt mỏi chỉ để có được tấm hình ưng ý nhất cho ý tưởng của mình. Ở Hip Lee, Milor cảm nhận rõ khao khát thể hiện chính mình và bạn đã thành công”.

Dám ước mơ, dám thể hiện

Đam mê vũ đạo từ nhỏ, anh bạn sinh năm 1991 Hip Lee bắt đầu theo học múa từ năm lớp 7 và đã tốt nghiệp trường Xiếc Việt Nam. Ước mơ lớn nhất của anh bạn là được bay bổng trên từng bước nhảy, được sống và theo đuổi đam mê này.

Kể về những ngày tháng này, Hip Lee chia sẻ “Trong một lần được làm việc với thầy Tấn Lộc khi thầy ra Hà Nội công tác, em đã quyết tâm theo đuổi con đường vũ đạo. Nhưng muốn đi theo nghề, thì phải vào Sài Gòn, mà hồi đó gia đình em khó lắm, nên em phải tự đi làm, gom góp mãi, cuối cùng mới đủ tiền để mua vé máy bay vào Sài Gòn. Vừa kiếm tiền, vừa phải tìm cách thuyết phục để bố mẹ tin tưởng và cho phép mình một mình vào Nam là quãng thời gian căng thẳng nhất của em. Vào Sài Gòn, nhờ sự chỉ dạy tận tình của thầy Tấn Lộc và các anh chị trong vũ đoàn Arabesque, giờ em đã có được mái nhà thứ 2 của mình”.

Với quyết tâm nâng cao trình độ, sau một thời gian ổn định được cuộc sống ở Sài Gòn, Hip Lee đã tiếp tục đăng ký học tiếp hệ 2 năm trường Múa TP. Hồ Chí Minh. Vừa học vừa làm, nhưng nghĩ đến việc được sống bằng công việc mình thích là 1 điều hạnh phúc lớn mà không phải ai cũng có được nên cậu lại tự mình vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Với những vai diễn đầu tiên trong Chuyện kể của những chiếc giày, Mộc, Sương sớm, Hip Lee đang từng bước vẽ nên giấc mơ của chính mình.

Nhìn dáng vóc khỏe khoắn tràn đầy năng lượng cùng nụ cười luôn thường trực trên khuôn mặt “ngây thơ” của Hip Lee, khó có thể thấy được dấu ấn của những khó khăn trên đoạn đường chông gai mà cậu đã, đang và sẽ bước đi. Hip Lee xứng đáng là hình ảnh đại diện cho thế hệ 9x năng động, dám đối đầu thử thách để đi đến cùng trên hành trình biến ước mơ thành hiện thực.  

Hip Lee - gương mặt đại diện cho thế hệ trẻ năng động, dám ước mơ, dám thể hiện.

Hip Lee chia sẻ cảm nhận sau khi kết quả cuộc thi được công bố: “Hip Lee thật sự bất ngờ và hạnh phúc khi được chọn là người thắng cuộc bởi mình tham gia cuộc thi chỉ với ý định học hỏi là nhiều, vui là chính và thử xem sức mình đến đâu thôi. Chiến thắng này thật sự là một động lực rất lớn để Hip Lee có thêm niềm tin và tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình. Xin cảm ơn Coca-Cola đã giúp Hip Lee tỏa sáng”.

Tháng 6 này, cậu sinh viên 2k14 sẽ hoàn thành khóa học của mình tại trường Múa. Chúc cho cậu sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công trên con đường tương lai.

Tư liệu: Coca-Cola

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm