Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cư dân mạng 'dậy sóng' tỏ tình trước thềm xuân Quý Tỵ

Các cặp đôi đã tìm thấy một cách thổ lộ tình cảm độc đáo, đầy ý nghĩa, vừa có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn.

Cư dân mạng 'dậy sóng' tỏ tình trước thềm xuân Quý Tỵ

Các cặp đôi đã tìm thấy một cách thổ lộ tình cảm độc đáo, đầy ý nghĩa, vừa có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn.

Cuộc thi thiết kế thiệp online Cùng Alpenliebe chia sẻ xuân ngọt ngào 2013 tại website http://www.alpenliebe.vn/ dù vừa mới ra mắt nhưng đã làm cư dân mạng sôi sục.

Hàng ngàn tấm thiệp online gửi về chương trình chỉ sau tuần đầu tiên đã chứng tỏ sức lan tỏa mạnh mẽ trong cộng đồng. Thao tác đơn giản, dễ dàng, những lời nhắn gửi trực tiếp, chân thành trở thành một món quà bất ngờ mang lại niềm vui cho “nửa kia”, vượt qua không gian xa cách, mang tình yêu thương đến gần bên.

 

Cùng với sự giúp sức của cặp đôi Ông Cao Thắng và Đông Nhi, các bạn trẻ đã không ngần ngại tự tay mình thiết kế nên những tấm thiệp xinh xắn nhất gửi đến “người ấy”. Những tấm thiệp có hình ảnh dễ thương của các cặp đôi, những lời tỏ tình đáng yêu còn run rẩy, những dòng nhắn gửi chân thành, mùa xuân đang trở nên ấm áp hơn bao giờ.

 

Những tấm thiệp e-card đã và đang đóng vai trò là chiếc “cầu nối yêu thương” giữa tâm hồn đến tâm hồn. Ngày lễ Tình nhân ngọt ngào sắp tới cũng trùng với dịp Tết Nguyên Đán. Còn gì tuyệt vời hơn khi mùa xuân đất trời cùng hòa quyện với mùa xuân tình yêu, mùa xuân tuổi trẻ, một dịp không thể bỏ qua để các bạn trẻ nói lời yêu, để yêu và được yêu, chân thành nhất và đáng nhớ nhất.

Đừng ngần ngại bày tỏ tình cảm của bạn, hãy truy cập vào website http://alpenliebe.vn/ và bắt đầu thiết kế tấm thiệp của riêng mình. Những tấm thiệp đẹp nhất, những lời tỏ tình hay nhất, được sự bình chọn của cộng đồng, sẽ nhận được những phần quà hấp dẫn và ý nghĩa. Chương trình diễn ra từ ngày 28/1 đến 14/2.

Tư liệu: Alpenliebe

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm