Sau scandal kéo lê khách trên máy bay vào đêm 9/4, ngay cả lời xin lỗi của CEO United Airlines cũng không thể khiến khách hàng hài lòng.
Trên mạng xã hội, dòng hashtag #NewUnitedAirlinesMottos đang trở thành trào lưu mới, trong đó người dùng đua nhau chia sẻ những "khẩu hiệu mới" dành cho hãng hàng không tai tiếng.
![]() |
Đơn cử, một người dùng đề xuất khẩu hiệu mới cho United Airlines: "Bạn bước lên, chúng tôi khiêng xuống".
|
![]() |
Một tài khoản khác nêu khẩu hiệu nhân sự: "Đối thủ có phi hành đoàn, chúng tôi có đội bảo kê".
|
![]() |
Khẩu hiệu "Bước lên là bác sĩ, khiêng xuống thành bệnh nhân" có lẽ đang nóng hổi tính thời sự cho United Airlines.
|
![]() |
Một trang còn tự thiết kế logo nhái United Airlines với khẩu hiệu: "Bạn có thể chạy, nhưng không được bay đâu".
|
![]() |
Để đảm bảo độ thoải mái cho hành khách: "Bạn cần gối kê cổ, hay thích thanh nẹp cổ?".
|
![]() |
Khách hàng luôn có lựa chọn: "Cầm 800 USD bồi thường để đi chuyến khác, hay bạn thích 'dịch vụ' bất ngờ?".
|
![]() |
"United Airlines - kéo bạn đi khắp thế gian".
|
![]() |
"Chúng tôi sẽ xếp chỗ cho bạn dễ dàng, hoặc khó khăn".
|