Sau scandal kéo lê khách trên máy bay vào đêm 9/4, ngay cả lời xin lỗi của CEO United Airlines cũng không thể khiến khách hàng hài lòng.
Trên mạng xã hội, dòng hashtag #NewUnitedAirlinesMottos đang trở thành trào lưu mới, trong đó người dùng đua nhau chia sẻ những "khẩu hiệu mới" dành cho hãng hàng không tai tiếng.
Đơn cử, một người dùng đề xuất khẩu hiệu mới cho United Airlines: "Bạn bước lên, chúng tôi khiêng xuống".
|
Một tài khoản khác nêu khẩu hiệu nhân sự: "Đối thủ có phi hành đoàn, chúng tôi có đội bảo kê".
|
Khẩu hiệu "Bước lên là bác sĩ, khiêng xuống thành bệnh nhân" có lẽ đang nóng hổi tính thời sự cho United Airlines.
|
Một trang còn tự thiết kế logo nhái United Airlines với khẩu hiệu: "Bạn có thể chạy, nhưng không được bay đâu".
|
Để đảm bảo độ thoải mái cho hành khách: "Bạn cần gối kê cổ, hay thích thanh nẹp cổ?".
|
Khách hàng luôn có lựa chọn: "Cầm 800 USD bồi thường để đi chuyến khác, hay bạn thích 'dịch vụ' bất ngờ?".
|
"United Airlines - kéo bạn đi khắp thế gian".
|
"Chúng tôi sẽ xếp chỗ cho bạn dễ dàng, hoặc khó khăn".
|