Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cư dân mạng rộn ràng cùng 'Tiểu đội Fanta 5'

5 anh chàng, cô nàng cá tính của “Tiểu đội Fanta5” đang làm khuynh đảo đời sống các bạn trẻ.

Những ngày qua, đâu đâu cũng dễ dàng bắt gặp một gương mặt teen đang chăm chú click chuột để hái cam hay bật cười nắc nẻ trước vẻ lí lắc của cặp đôi song sinh rất “kute”. Chuyện gì đang xảy ra?

Minh Trần - một "netizen" chính hiệu hào hứng chia sẻ: “Tuần vừa rồi cứ lúc nào rảnh là mình và nhóm bạn lại túm tụm khoe chiến tích, hôm qua đã hái được bao nhiêu quả cam hay bay cùng phản lực hơi ga ngoạn mục như nào… Lúc đầu thử chơi là vì tò mò thôi, ai ngờ càng chơi càng thấy vui và thư giãn không cưỡng lại được, Fanta5 quả thực quá kool”.

Những chia sẻ vui nhộn từ đại bản doanh của Fanta.

Đó chính là sự rộn ràng thật sự mà khóa huấn luyện siêu tốc cùng Tiểu đội Fanta5 mang lại. 5 trò chơi của khóa huấn luyện này như 5 mảnh ghép khác nhau của bộ xếp hình kiỳ thú mà teen không thể bỏ lỡ. Mỗi nhiệm vụ mang đến cho teen những trải nghiệm khác nhau. Bạn có thể trổ tài khéo léo với Yoyo trong trò hái cam cùng cô bạn Gigi hay hào hứng chơi cùng súng hơi ga của Lola. Teen cá tính lại càng không thể bỏ qua trò lái xe vượt địa hình hấp dẫn của anh chàng tiệc tùng Todd và hơn thế, nhà sáng tạo trẻ Floyd sẽ đưa trí tưởng tượng của bạn bay cao bay xa cùng chiếc phản lực kỳ lạ. Và ắt hẳn, bạn cũng sẽ không thể làm ngơ trước những đường trượt patin điêu luyện cùng cặp đôi nhà Lhava. 

Bộ 5 cá tính ấy đã đồng hành cùng teen suốt thời gian qua, cùng teen lập thành những nhóm bạn hoàn hảo, chiến đấu thế lực hắc ám nhằm giải cứu niềm vui tại thế giới Fanta. Suốt 2 tuần thi thố đầu tiên, đã có 2 giải nhất và 20 giải nhì được xác định. Quán quân đầu tiên là “Facebooker” Trung Duc Nguyen. Bạn ấy đã ghi được đến hơn 100.000 điểm. Trung không giấu được niềm vui sau chiến thắng ngoạn mục của mình: “Thật sự mình không quá cay cú chơi để giành giải đâu, chủ yếu là vì vui và thấy được thư giãn. Nhưng mà hôm nay khi nhìn tên mình trên ‘bảng vàng’ vẫn thấy tim đập nhanh quá chừng. Mình ‘tia’ Galaxy Y từ lâu rồi mà không dám xin bố mẹ, giờ thì tuyệt quá. Cảm ơn Fanta5 nhiều lắm. Tuần sau mình vẫn sẽ chơi tiếp, lần này mục tiêu là combo xem phim ở Megastar, vì bạn bè của mình đang đòi khao”.

Tiểu đội Fanta5 và bảo bối vui nhộn.

Thời gian để khám phá vẫn còn trước mắt. Những teen thông minh nhanh nhạy sẽ ngày càng "lành nghề" hơn, để giải cứu thật nhiều niềm vui cho giới trẻ hơn nữa.

Trên Facebook, khóa huấn luyện siêu tốc cũng đang làm mưa làm gió. Còn bạn thì sao nè? Teen năng động, dám thể nghiệm cái mới, tự tin và cá tính ắt hẳn sẽ không thể đứng ngoài đúng không? Truy cập http://FantaURL.com/khoahuanluyen để tự mình gặt hái niềm vui.

Khóa huấn luyện siêu tốc là một ứng dụng trực tuyến, tiếp nối thành công từ trò chơi Tập hợp tiểu đội Fanta đã gây được tiếng vang rất lớn trong cộng đồng teen thời gian qua. Khóa huấn luyện siêu tốc gồm 5 trò chơi nhỏ, đơn giản và đầy màu sắc, dựa trên cốt truyện thú vị. Trò chơi có tính giải trí cao kết hợp với những câu chuyện gần gũi, thực tế nên nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới trẻ. Bên cạnh đó, với giải thưởng hấp dẫn: mỗi tuần 1 galaxy Y và combo xem phim tại Megastar, khóa huấn luyện đã nhanh chóng trở thành cơn sốt mới của cộng đồng mạng.

Tư liệu: Fanta

Bạn có thể quan tâm