Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cụ ông 75 tuổi đâm chết bạn nhậu 30 tuổi

Trong lúc nhậu, ông Hưng (75 tuổi, ngụ Đồng Tháp) xảy ra cự cãi, cầm dao đuổi theo bạn nhậu và đâm người này tử vong.

Ngày 21/3, Công an TP Sa Đéc (Đồng Tháp) cho biết cơ quan điều tra đang phối hợp với lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Tháp làm rõ nguyên nhân vụ giết người xảy ra tại xã Tân Phú Đông.

Theo cảnh sát, chiều 18/3, một nhóm thanh niên đá bóng tại bãi đất trống trên địa bàn xã Tân Phú Đông  và phát hiện thi thể người đàn ông tử vong tại bụi chuối gần đó.

dam chet ban nhau anh 1
Cảnh sát tìm thấy con dao gây án tại nơi ở của nghi phạm lớn tuổi. Ảnh: Minh Anh. 

Cảnh sát tiến hành công tác khám nghiệm, phát hiện trên người nạn nhân có vết thương do vật sắt nhọn gây ra ở vùng bụng. Danh tính nạn nhân được xác định là Võ Tấn Lộc (30 tuổi, ngụ xã Tân Khánh Đông).

Kết quả điều tra của cảnh sát, chiều cùng ngày, nạn nhân có nhậu chung với Cao Tấn Hưng. Trong lúc nhậu, Lộc xảy ra cự cãi với bạn nhậu nên bỏ đi.

Người đàn ông lớn tuổi bị cáo buộc đã đuổi theo, lấy dao đâm bạn nhậu gây thương tích và dẫn đến tử vong. Cảnh sát đã tạm giữ nghi phạm để điều tra về hành vi Giết người.

9X đâm chết bạn ra đầu thú

Xảy ra mâu thuẫn lúc nói chuyện, Vũ đã dùng dao đâm chết bạn rồi bỏ trốn. Sau một ngày vận động, gia đình đã đưa thanh niên 21 tuổi này đến công an đầu thú.

Minh Anh

Bạn có thể quan tâm