Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cụ ông sở hữu toàn giày hiếm, ăn mặc đẹp không kém giới trẻ

Hầu hết hình ảnh ăn mặc sành điệu của ông Gramps đều do chính cháu trai chụp và đăng tải lên mạng xã hội.

Các chàng trai cần lên đồ thế nào khi đi chơi Noel? Ngoài trang phục màu đỏ, phái mạnh có thể diện các items trung tính và khéo léo kết hợp thêm phụ kiện để xuống phố cùng bạn bè vào ngày Giáng sinh.
cu ong an mac sanh dieu anh 1

Cụ ông tên Gramps (đến từ Đức) được nhiều bạn trẻ yêu thích thời trang đường phố hâm mộ khi có gu ăn mặc "chất ngầu" cùng bộ sưu tập giày "không phải dạng vừa". Ông sở hữu hầu hết sneakers hiếm mà hội "đầu giày" mong muốn có được. Tất cả hình ảnh "hôm nay mặc gì" của ông Gramps đều được cháu trai tên Jannik Diefenbach (23 tuổi) đăng tải trên trang cá nhân. Hiện tài khoản Instagram của ông thu hút tới 694.000 lượt theo dõi.

cu ong an mac sanh dieu anh 2

Ông Gramps có sở thích phối đồ giống những người nổi tiếng hoặc có tầm ảnh hưởng trong giới trẻ. Một số dân mạng nhận xét dù tuổi đã cao, khi khoác lên những bộ trang phục này, cụ ông vẫn toát lên sự trẻ trung, năng động. Trong ảnh, ông lão người Đức phối đồ theo tông xám, đi giày hiếm Yeezy Boost 350 V2 Zebra. Nếu muốn sở hữu đôi giày ở thời điểm hiện tại, bạn phải bỏ ra khoảng 566 USD.

cu ong an mac sanh dieu anh 3

Ngoài gu ăn mặc sành điệu, tủ giày của ông Gramps khiến nhiều bạn trẻ phải mong ước. Bộ sưu tập "không phải dạng vừa" gồm nhiều đôi sneakers hiếm và có giá trên trời như Jordan 1 Retro High Off-White Chicago, Jordan 1 Retro High Off-White University Blue, Yeezy Boost... Những đôi giày này có giá từ 1.500 USD trở lên, trong đó đôi giày mang sắc đỏ ông diện trong hình trị giá lên tới 5.000 USD.

cu ong an mac sanh dieu anh 8

Sở hữu phong cách thời trang cá tính, ông được cộng đồng mạng phong danh hiệu "ông nội chất ngầu nhất thế giới".

Cụ bà 93 tuổi thích hóa thành siêu anh hùng, mặc đồ như gái đôi mươi

Nhờ phong cách độc đáo, bà Pauline Kana hiện thu hút gần 3 triệu fan trên mạng xã hội.

Khánh Linh

Ảnh: @jaadiee

Bạn có thể quan tâm