Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cứ thổ lộ hết lòng, người trẻ sẽ tìm được hạnh phúc trọn vẹn

Mạnh dạn thổ lộ tình cảm, người trẻ được sống là chính mình, trọn vẹn và nồng nhiệt hơn. Họ không phải hối tiếc vì những tình cảm bỏ lửng, không được hồi đáp.

Thanh xuân ai cũng từng cảm nắng một ai đó, cảm giác này không mấy dễ chịu; thích nhưng ngại mở lời, yêu nhưng chẳng dám đến gần. Đêm về, bạn có thể nghĩ trăm phương nghìn kế để tỏ tình nhưng ngày gặp mặt lại ngó lơ. Để chấm dứt tâm trạng rối ren này và tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn, nhiều người trẻ mạnh dạn thể hiện tình cảm của mình với người thầm thương, trộm nhớ.

Cornetto chocolate hanh nhan anh 1
Yêu thầm một ai đó mang lại cảm giác không mấy dễ chịu.

“Tôi yêu thầm cậu bạn cùng bàn suốt 3 năm phổ thông mà không dám thổ lộ vì sợ mang tiếng cọc đi tìm trâu. Vậy mà, ngày làm lễ chia tay trường, không biết trời xui đất khiến thế nào, tôi lại chạy đến nắm tay crush. Ngỡ mình bị từ chối nhưng không ngờ, cậu ấy đáp lại tôi bằng cái siết tay thật chặt”, Hoài Phương (Sinh viên ĐH Sư phạm TP.HCM) chia sẻ.

Theo Hoài Phương và nhiều bạn nữ, con gái cũng giống như con trai, đừng nên ngại ngùng mà không dám ngỏ lời trước. Tìm được cho mình một người mang lại cho mình cảm xúc rung động, bồi hồi và nhớ mong trong trẻo thật sự khó, nếu chần chừ quá lâu, các bạn nữ có thể bỏ lỡ mối tình đẹp. Nhiều bạn nam không thổ lộ trước có thể vì họ nhút nhát, chứ không phải không có cảm tình với bạn nữ.

Nếu cảm mến một người nào đó, các bạn trẻ có thể “bật đèn xanh” nhẹ nhàng bằng những cử chỉ duyên dáng hay hành động dễ thương. Không cần phải tỏ tình phô trương hay thẳng thắn, crush vẫn có thể hiểu được tình cảm mà tìm cách đáp lại. Hoặc ít nhất, bạn cũng đã một lần sống hết mình với tình cảm chân thành của mình.

Cornetto chocolate hanh nhan anh 2
Mạnh dạn thể hiện tình yêu, nhiều bạn trẻ tìm được hạnh phúc trọn vẹn.

Hiểu được nỗi lòng của nhiều bạn trẻ khi thổ lộ với crush, thương hiệu kem Cornetto đã tạo nên một biển quảng cáo độc đáo “Ngon ‘sương sương’, gấu nào thương”, thu hút sự quan tâm của giới trẻ Hà Nội và TP.HCM với thông điệp đầy tâm lí và hóm hỉnh. Trong những ngày qua, giới trẻ liên tục tìm đến biển quảng cáo của Cornetto để check-in.

Biển quảng cáo này trở nên nổi bật trên các con phố náo nhiệt nhờ sở hữu thiết kế mới lạ. Một bên là hình ảnh chàng “soái ca” đang cầm sẵn trên tay chiếc kem hấp dẫn, dịu dàng nhìn sang phía có hai bạn “đối tượng” nữ và nam khác. Hình ảnh này khiến nhiều người tò mò, vì không rõ cô bạn xinh xắn hay cậu bạn đáng yêu mới thực sự lọt vào tầm ngắm của anh chàng này.

Theo đại diện thương hiệu Cornetto, biển quảng cáo được tạo ra nhằm cổ vũ người trẻ mạnh dạn thể hiện tình cảm với người thầm thương. Với kem Cornetto, quan trọng không phải bạn crush ai, mà là bạn đã crush ai thì đừng ngại thổ lộ.

Nồng nhiệt sống và yêu hết mình, người trẻ sẽ ghi dấu thanh xuân của mình bằng những khoảnh khắc ngọt ngào và sinh động. Trên hành trình đi tìm hạnh phúc, họ sẽ không bao giờ bỏ lửng tình cảm với bất kỳ ai, để rồi phải dành cả phần thời gian còn lại của tuổi trẻ để hối tiếc.

Cùng với biển quảng cáo độc đáo, kem Cornetto chocolate hạnh nhân sẽ giúp các bạn trẻ tăng thêm dũng khí thổ lộ với crush nhờ vị ngon “sương sương”, càng ăn càng ghiền. Đây được xem như món quà tinh tế, giúp bạn bật tín hiệu với crush một cách “sương sương”, nhẹ nhàng mà không quá lộ liễu, giúp cả hai luôn trong trạng thái tự nhiên, không quá căng thẳng.

Que kem này được kỳ vọng mang đến cho các cặp đôi hành trình vị giác thú vị như trải nghiệm tình yêu thật sự với vẻ ngoài bắt mắt của chóp kem hình vương miện phủ đầy chocolate chips; hương vị thơm ngon càng ăn càng ghiền từ những lớp kem béo ngậy, nước sốt chocolate ngọt ngào, bánh quy và vỏ ốc quế giòn rụm.

Cornetto chocolate hanh nhan anh 7

Với vị ngon “sương sương”, Cornetto hy vọng tiếp thêm dũng khí để các bạn trẻ dám thổ lộ với crush và có được một tình yêu trọn vẹn với kem ốc quế chocolate hạnh nhân. Cornetto chocolate hạnh nhân được tạo từ lớp kem thơm béo hoà cùng sốt chocolate ngọt ngào được ôm trọn bởi vỏ ốc quế giòn tan và đế chocolate đậm đặc cuối cùng. Độc giả có thể ghé mua kem tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi và tạp hóa có bán kem Wall’s trên toàn quốc.

Giang Hoàng Lam

Bạn có thể quan tâm