Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cửa hàng adidas Originals phiên bản mới đến Hà Nội

Đến sự kiện khai trương adidas Originals Hà Nội vào ngày 28/11, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng BST Tubular Runne, ZX FLUX, hay biểu tượng của phong cách đường phố Superstar.

Xuất hiện từ những năm 1970, adidas Originals cùng với biểu tượng đặc trưng 3 lá và 3 sọc đã nhanh chóng đứng vào top những cái tên có sức ảnh hưởng nhất trên thế giới và không còn xa lạ với giới mộ điệu thời trang Việt Nam. 
adidas Superstar không chỉ dừng lại là người thiết lập xu hướng của những đôi giày bóng rổ thuở đầu mà còn khiến nó trường tồn với thời gian trở thành một biểu tượng gắn liền với phong cách đường phố.
Zx Flux - dòng sản phẩm chủ lực dành cho phong cách đường phố với một chút nổi loạn và phá cách sẽ thỏa mãn đam mê sắc màu của giới trẻ nhưng vẫn giữ được nét cá tính đặc trưng vốn có
Zx Flux - dòng sản phẩm chủ lực dành cho phong cách đường phố với một chút nổi loạn và phá cách sẽ thỏa mãn đam mê sắc màu của giới trẻ nhưng vẫn giữ được nét cá tính đặc trưng vốn có.
Lấy cảm hứng từ dòng sản phẩm Y-3 đình đám cùng với những công nghệ tiên tiến của adidas, Tubular luôn chiếm được cảm tình trong lòng các tín đồ 3 sọc cũng như những người ngoại đạo bởi vẻ ngoài bắt mắt và tính ứng dụng của nó.
Lấy cảm hứng từ dòng sản phẩm Y-3 cùng những công nghệ tiên tiến của adidas, Tubular luôn chiếm được cảm tình trong lòng các tín đồ 3 sọc cũng như những người ngoại đạo bởi vẻ ngoài bắt mắt và tính ứng dụng của nó.
Những mẫu giày mới cực chất dành cho mùa đông của Superstar.

Một góc riêng dành cho BST adidas MU làm sống lại tinh thần vô địch FA cup của “quỷ đỏ”.
Các sản phẩm được bày bán trong không gian rộng mở 107,6 m2. Đây sẽ là cửa hàng chuyên dòng Originals thứ 2 của Công ty TNHH TM Hùng Hiệp Việt và là cửa hàng adidas Originals với thiết kế ấn tượng đầu tiên áp dụng tại Việt Nam.
Với nội thất được cập nhật theo concept mới nhất của hãng, các khung, kệ trắng sang trọng được bố trí với khoảng cách vừa phải, thoải mái cho các tín đồ trẻ mua sắm theo nhóm cùng bạn bè.
Nội thất được cập nhật theo concept mới nhất của hãng, các khung, kệ trắng sang trọng được bố trí với khoảng cách vừa phải, thoải mái cho các tín đồ trẻ mua sắm theo nhóm cùng bạn bè.
Hình ảnh cửa hàng mới tại tầng một, Vincom Nguyễn Chí Thanh. Tiệc khai trương với sự góp mặt của những gương mặt quen thuộc, yêu mến dòng sản phẩm adidas Originals như Justa Tee, Big Daddy, Dương 3D, Mr.A sẽ diễn ra từ 18h đến 20h. Khi tham quan mua sắm, bạn sẽ có cơ hội nhận ưu đãi giảm 10%, tham gia cắt bánh Superstar và nhận nhiều quà tặng đặc biệt từ adidas Originals.

Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả có thể gọi về:

Hotline: 098 789 8889.

Nhấn nút like fanpage adidas Originals để cập nhật thêm thông tin và chương trình khuyến mãi.

Facebook: https://www.facebook.com/AO282PH.

Địa điểm diễn ra chương trình: L1-16, Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

Tham khảo thêm các sản phẩm adidas Originals khác tại 282 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm