Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cục trưởng cảnh sát hình sự tới hiện trường vụ thảm sát

Lãnh đạo Bộ Công an và VKSND Tối cao đã đến hiện trường vụ thảm sát làm 6 người chết tại tỉnh Bình Phước để xem xét, nghiên cứu các dấu vết, chi tiết chứng cứ.

Ngày thứ 3 vụ thảm sát chấn động khiến 6 người trong gia đình ông Lê Văn Mỹ (xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) thiệt mạng, khu nhà Công ty Quốc Anh vẫn được hàng chục công an canh giữ nghiêm ngặt. 

Bên trong khuôn viên biệt thự, các điều tra viên của Bộ Công an và Công an tỉnh Bình Phước tiếp tục khám nghiệm mọi ngóc ngách.

Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang chỉ đạo công tác điều tra vụ thảm sát.
Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang chỉ đạo công tác điều tra vụ thảm sát.  Ảnh: Trường Nguyên.

Sáng 9/7, ông Phạm Đức Thiệu, Phó vụ trưởng Vụ trật tự xã hội VKSND Tối cao và thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Tổng Cục cảnh sát (Bộ Công an) đã đến hiện trường vụ thảm sát.

Tại đây, ông Thiệu và thiếu tướng Tiến cùng lực lượng kỹ thuật hình sự đã đi kiểm tra, rà soát lại toàn bộ hiện trường vụ án. Mọi dấu vết, chi tiết chứng cứ đều được xem xét và nghiên cứu kỹ càng.

Cùng ngày, đại tá Trần Thắng Phúc - Giám đốc Công an tỉnh Bình Phước đã công bố số điện thoại di động của mình lên các phương tiện truyền thông. Nếu người dân có thông tin liên quan đến vụ án có thể cung cấp cho công an điều tra hoặc báo trực tiếp cho ông Phúc qua số 0913937330.

Trước đó, ngày 8/7, Bộ trưởng Công an Trần Đại Quang đã đến hiện trường vụ thảm sát để chỉ đạo công tác điều tra, truy bắt hung thủ gây ra vụ án đặc biệt nghiêm trọng này.

Manh mối vụ thảm án 6 người chết ở Bình Phước

Hành động sát hại dã man các nạn nhân không còn khả năng kháng cự có thể là cách bịt đầu mối. Không loại trừ, nạn nhân biết mặt kẻ gây án - một điều tra viên dự đoán.

Trường Nguyên - Ngọc An

Bạn có thể quan tâm