Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cùng adidas NEO phối đồ trẻ trung đón hè

Luôn cho ra mắt những bộ sưu tập mang phong cách đường phố cực chất nhưng lại rất dễ phối các trang phục với nhau, adidas NEO là lựa chọn hoàn hảo cho bạn phối đồ.

adidas NEO là một trong những nhãn hiệu thời trang dành cho giới trẻ được yêu thích. Với đại diện thương hiệu toàn cầu kiêm nhà thiết kế khách mời là cô công chúa Disney Selena Gomez, hãng luôn gây ấn tượng với giới trẻ trên thế giới sau mỗi lần tung ra bộ sưu tập mới. Điển hình là bộ sưu tập xuân - hè 2014 của Selena Gomez vừa lên kệ cách đây không lâu, một lần nữa làm các fan phát cuồng với  phong cách đường phố.

Bộ sưu tập xuân - hè mới này của Selena cũng chính là sự kết hợp giữa phong cách riêng của cô nàng và phong cách đường phố chính tông, giữa sự phá cách độc đáo và sự đơn giản trong thiết kế. Chiếc áo khoác da cá tính trong hình là một trong những mẫu Selena yêu thích nhất trong bộ sưu tập này.

Không chỉ dừng lại là bộ sưu tập hợp thời trang, tất cả các mẫu do Selena thiết kế được tung ra lần này còn nhắm đến cách kết hợp dễ dàng. Nếu bạn nghĩ rằng phải có nhiều trang phục trong tủ đồ thì việc phối đồ mới dễ thì bạn đã hoàn toàn sai lầm. Cùng xem những fashionista nổi tiếng mix chiếc áo khoác cá tính của NEO “chất” thành nhiều set đồ khác nhau như thế nào.

Natasha Footman (Anh) phối chiếc áo khoác cùng crop top và váy đen. Set đồ này sẽ hợp với các bạn thích sự trẻ trung và năng động.
Vậy còn mix áo khoác cùng áo thun và quần ngắn thì sao? Isabella Cuevas (Chile) đã chọn set đồ này cho phong cách tươi trẻ của mình.
Hoặc bạn có thể phối áo khoác và váy trắng để trông thật nhẹ nhàng, nữ tính như Jasmin Fatschild.
Cột hẳn chiếc áo khoác ngang hông, Stephanie Huang trông rất cá tính.
Nón len là một trong những phụ kiện rất hợp với trang phục đường phố của NEO. Ana Sofia Gomez Reis cũng tận dụng điểm này để mix thành một set đồ bụi bặm nhưng vẫn rất nữ tính.
Với NEO, phối các trang phục, phụ kiện với nhau rất dễ dàng

Đến cửa hàng NEO gần nhất để chọn cho mình những bộ trang phục mang phong cách đường phố chất và nổi bật.

Để cập nhật những thiết kế mới nhất và thông tin về NEO, truy cập fanpage adidas Việt Nam tại đây. Hoặc đến trực tiếp cửa hàng:

- 38 Lê Đại Hành, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội - 043 9742 486

- 40 Hàng Bông, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội - 043 9382 239

- Unit 131, tầng trệt, Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Q.Cầu Giấy, Hà Nội - 043 7954 226

- B31, Vincom Mega Mall, Times City, 458 Minh Khai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội - 043 2001 393

Tư liệu: adidas

Bạn có thể quan tâm