Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cùng B Ray và MIN 'săn' kim cương, khơi náo nhiệt mùa hè

Không hẹn mà gặp, 2 cá tính âm nhạc được đông đảo người trẻ yêu mến là B Ray và MIN cùng bắt đầu hành trình đi săn kim cương của Tuborg.

Là thương hiệu bia cao cấp từ Đan Mạch với lịch sử phát triển đến 144 năm, nhưng Tuborg luôn giữ tinh thần tươi mới trong từng khoảnh khắc. Cụ thể, Tuborg đại diện cho lối sống cởi mở, nhiệt huyết của người trẻ, sẵn sàng khám phá, trải nghiệm những điều mới mẻ. Với khẩu hiệu “nghiêng chất chơi, khơi náo nhiệt", mùa hè này, Tuborg chính thức công bố 2 đại sứ thương hiệu mới là nghệ sĩ B Ray và MIN.

Khi 2 cá tính khác biệt lần đầu hội ngộ

Tuborg anh 1

B Ray - nam rapper 9X - được đông đảo người trẻ yêu mến.

6 năm tỏa sáng trong giới mainstream, B Ray đang là gương mặt “hot rần rần" của làng rap Việt khi sở hữu hàng loạt bản hit viral, thu hút đông đảo người hâm mộ trẻ… Về phần MIN, cô hiện là nữ ca sĩ sở hữu nhiều MV trăm triệu view hàng đầu giới nhạc Việt. Thành công này phần lớn đến từ chính gu âm nhạc cá tính, không ngừng đổi mới, sáng tạo trong mỗi sản phẩm âm nhạc của MIN.

Tuborg anh 2

MIN sở hữu nhiều hit trăm triệu lượt xem trên YouTube.

Không ngần ngại thay đổi góc nhìn, khám phá giới hạn của bản thân, cả 2 nghệ sĩ đều thể hiện sự đồng điệu với tinh thần của Tuborg. Lựa chọn B Ray và MIN trở thành đại sứ thương hiệu, Tuborg một lần nữa khẳng định sứ mệnh của mình trên hành trình truyền cảm hứng người trẻ “chơi phải tới”, sống hết mình và luôn sẵn sàng thay đổi góc nhìn để bứt phá giới hạn bản thân.

Giật nắp Tuborg, săn kim cương đón hè

Tuborg anh 3

B Ray và MIN “nghiêng chất chơi, khơi náo nhiệt” cùng Tuborg.

Bên cạnh việc công bố 2 đại sứ thương hiệu B Ray và MIN khiến giới trẻ hào hứng, Tuborg còn mang đến chương trình khuyến mại hấp dẫn “Nghiêng hè vui, khui trúng lớn".

Dưới tiết trời oi bức, Tuborg giống như chất xúc tác lý tưởng giúp chuyển nhiệt hè thành nhiệt cuộc vui. Khoảnh khắc thưởng thức Tuborg càng thêm bùng nổ hứng khởi khi mỗi lần “giật nắp, nghiêng chai”, người uống sẽ có cơ hội sở hữu huy hiệu đính kim cương sang trọng trị giá đến 500 triệu đồng. Đây cũng là lần đầu tiên kim cương được Tuborg sử dụng làm phần thưởng trong chương trình khuyến mại của mình.

Trong tiếng Anh, vật phẩm nạm kim cương được gọi là “iced out", nghĩa đen là đóng băng. Đó cũng chính là trải nghiệm mà Tuborg hứa hẹn mang đến cho người dùng dưới thời tiết oi bức. Giật nắp Tuborg hôm nay, bạn sẽ có cơ hội tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái, để cuộc vui thêm phần thăng hoa nhờ cơ hội trúng kim cương giá trị.

Bên cạnh giải đặc biệt là huy hiệu đính kim cương, thương hiệu bia này còn tung ra hàng triệu giải thưởng tiền mặt hấp dẫn khác, với tổng giá trị đến gần 50 tỷ đồng, bao gồm 2.000 giải nhất trị giá 1 triệu đồng tiền mặt mỗi giải; và hàng triệu giải nhì trị giá 20.000 đồng tiền mặt mỗi giải.

Để tận hưởng một mùa hè “chất chơi", náo nhiệt, đừng bỏ qua cơ hội cùng Bray và MIN giật nắp Tuborg, rinh huy hiệu đính kim cương đắt giá về nhà. Chương trình diễn ra trên toàn quốc từ ngày 15/4 đến 30/9. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, độc giả xem tại đây.

Tuborg anh 4

Tuborg là thương hiệu bia lâu đời được hoàng gia Đan Mạch tin tưởng lựa chọn từ năm 1880 và đã có mặt tại hơn 80 quốc gia, trở thành một phần không thể thiếu trong những cuộc vui âm nhạc của giới trẻ khắp nơi trên thế giới.

Tuborg luôn hướng đến sự hiện đại từ tinh thần trẻ trung, thiết kế thời thượng, chất lượng tuyệt hảo bởi hương vị tươi mát mới lạ và cảm giác sảng khoái bất ngờ.

Để biết thêm thông tin về Tuborg Việt Nam, độc giả truy cập website www.tuborg.com hoặc fanpage tại đây.

Giang Minh

Bạn có thể quan tâm