Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cùng ba mẹ trải nghiệm ngày Vu Lan đáng nhớ trên sông Sài Gòn

Dịp Vu Lan này, nếu bạn chưa biết đưa ba mẹ đi ăn ở đâu thì đừng bỏ qua bữa tối với nhiều ưu đãi đặc biệt tại du thuyền 5 sao Saigon Princess.

Đại lễ Vu Lan vào rằm tháng 7 âm lịch hàng năm tại Việt Nam nói riêng hay các nước châu Á nói chung, là một trong những ngày lễ quan trọng của Phật giáo. Đây là ngày những người con có thể bày tỏ lòng tri ân đến ông bà, cha mẹ - những người có công sinh dưỡng.

Saigon Princess anh 1
Dịp Vu Lan, không nên bỏ qua cơ hội quay quần cùng gia đình.

Không cần những món quà đắt tiền, tốn kém, điều ba mẹ cần nhất đôi khi chỉ là một bữa tối có thể quây quần, lắng nghe các con chia sẻ về cuộc sống, công việc, vui buồn hay cùng nhau nhắc lại các kỷ niệm xưa cũ. Và trong dịp Vu Lan này, nếu chưa biết đưa ba mẹ đi ăn ở đâu, bạn không nên bỏ qua Saigon Princess.

Xuôi theo dòng sông Sài Gòn yên ả, giữa rất nhiều du thuyền nhà hàng, Saigon Princess thu hút mọi ánh nhìn với thiết kế trắng mềm mại như một dải lụa. Trôi êm ả trong màn đêm, du thuyền gây ấn tượng cho những người ghé thăm từ khoảnh khắc họ vừa đặt chân xuống chiếc thảm đỏ, vịn tay vào khung cửa trắng sang trọng và nhìn thấy những nụ cười niềm nở của đội ngũ nhân viên. Thoang thoảng trong không gian mùi oải hương nhè nhẹ, kết hợp cùng nội thất được thiết kế theo phong cách châu Âu tạo nên cảm giác vừa ấm cúng vừa sang trọng, tinh tế.

Là du thuyền 5 sao đạt chuẩn fine dinning, Saigon Princess cũng là du thuyền nhà hàng có thiết kế độ cao chuẩn đi qua được các cây cầu trên sông, đưa du khách đến với những cảnh quan đẹp mắt của thành phố khi về đêm. Trải nghiệm bữa tối tại đây, các thực khách sẽ có cơ hội thăm dọc sông Sài Gòn bằng hành trình đường sông đẹp nhất, với những cảnh quan của đô thị hiện đại ven quận 1 và quận 2.

Saigon Princess anh 4
Saigon Princess là du thuyền 5 sao đạt chuẩn fine dinning.

Đưa ba mẹ ghé Saigon Princess, bạn có thể tạm gác lại những ưu tư, bộn bề của cuôc sống, cùng cả nhà trải nghiệm và tận hưởng những giây phút ấm áp, chia sẻ mọi câu chuyện mà đã lâu chưa có dịp ngồi lại.

Saigon Princess còn là một trong những con tàu đạt chuẩn quốc tế về mặt kỹ thuật, độ rung, tiếng ồn với đội ngũ phục vụ hành khách cao cấp đến từ đội tàu của công ty Viet Princess Cruises, đem đến sự hài lòng cho mọi du khách dù khó tính.

Saigon Princess anh 5
Khung cảnh ấn tượng của du thuyền trên sông Sài Gòn.

Với khung cảnh lộng lẫy của thành phố về đêm cùng không gian ẩm thực phong phú, du thuyền nhà hàng Saigon Princess hứa hẹn là địa điểm lý tưởng để bạn và gia đình trải qua một dịp Vu Lan đáng nhớ.

Nhân ngày Vu Lan, du thuyền nhà hàng 5 sao Saigon Princess giảm giá 15% cho thực đơn chay mới đặc biệt; tặng 1 đơn vị nước uống cho khách dùng thực đơn chay mới đặc biệt (bia, nước ngọt, nước ép trái cây) và tặng 1 ly welcome mocktail cho tất cả khách khi đến du thuyền dùng bữa tối.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm