Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cùng Dookki đánh thức tài năng, rinh giải thưởng lớn

Từ 20/1 đến 31/3, nhà hàng buffet Dookki tổ chức chương trình “Đánh thức tài năng cùng Dookki” với nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Nhằm tri ân khách hàng Việt Nam, Dookki tung chương trình “Đánh thức tài năng cùng Dookki” gồm có 8 hạng mục, cho phép người chơi thoải mái lựa chọn và tham gia.

Hạng mục “Công thức Dookki”

Nếu thuộc tuýp người thích sáng tạo trong cách ăn uống, bạn hãy nhanh tay đăng ký tham gia hạng mục này. Bạn sẽ làm một video về cách ăn Dookki ngon nhất dưới mọi hình thức, sau đó gửi về cho ban tổ chức.

Cách đánh giá dựa trên 50% lượt yêu thích (like) bài viết được đăng tải trên trang Dookki theo từng đề mục, cộng với 50% tiêu chuẩn đánh giá của ban tổ chức. Cơ cấu giải thưởng có 3 giải gồm giải nhất là 200 triệu đồng; hạng nhì là một xe Vespa; giải ba là một điện thoại Samsung Galaxy Note10.

Hạng mục “Ảnh ấn tượng nhất"

Bạn hãy rủ rê gia đình, người thân, người yêu... đến dùng bữa tại Dookki và chụp lại khoảnh khắc đáng nhớ nhất, sau đó gửi về cho ban tổ chức. Những bài thi càng sâu sắc sẽ càng đạt điểm cao.

Cách đánh giá dựa trên 50% theo lượt yêu thích (like) bài viết được đăng tải trên trang Dookki theo từng đề mục, cộng với 50% tiêu chuẩn đánh giá của ban tổ chức. Cơ cấu giải thưởng có 3 giải gồm giải nhất là 100 triệu đồng; giải nhì là một xe Vespa; giải ba là Samsung Galaxy Note10.

Dookki anh 1

Dookki tung chương trình “Đánh thức tài năng cùng Dookki” gồm 8 hạng mục.

Hạng mục “Dookki Friend - Tập thể học sinh”

Thay vì ăn topokki một mình tẻ nhạt, bạn hãy cùng bạn bè đến đây thưởng thức, đồng thời đừng quên mặc đồng phục và cùng nhau chụp hình gửi cho chương trình. Bài thi càng vui nhộn, càng ý nghĩa thì càng được đánh giá cao.

Cách đánh giá dựa trên 50% theo lượt yêu thích (like) bài viết được đăng tải trên trang Dookki theo từng đề mục, cộng với 50% tiêu chuẩn đánh giá của ban tổ chức. Cơ cấu giải thưởng có 3 giải gồm giải nhất là học bổng 100 triệu đồng; giải nhì là học bổng 50 triệu đồng; giải ba là xe food truck Dookki (xe thức ăn lưu động).

Hạng mục “Dookki got talent”

Đến với “Dookki got talent”, bạn chỉ cần có tài năng và tỏa sáng cho ban tổ chức thấy. Thay vì biểu diễn trên sân khấu, bạn hãy quay một video thể hiện tài năng của mình như hát, nhảy, ảo thuật, diễn xiếc, nấu ăn, hài kịch... Video có ít nhất 10 giây xuất hiện logo của Dookki hoặc nhắc đến Dookki ở đoạn đầu hoặc cuối video. Bạn quay càng nhiều tại cửa hàng Dookki thì càng có nhiều điểm cộng.

Cách đánh giá dựa trên 50% theo lượt yêu thích (like) bài viết được đăng tải trên trang Dookki theo từng đề mục, cộng với 50% tiêu chuẩn đánh giá của ban tổ chức. Cơ cấu giải thưởng có 3 giải gồm giải nhất là 100 triệu đồng; giải nhì là một xe Vespa; giải ba là Samsung Galaxy Note10.

Hạng mục “Giọng hát Dookki”

Nếu đam mê âm nhạc, bạn đừng ngại lộ diện để ban tổ chức giúp bạn tỏa sáng. Bạn hãy làm một video cover bài hát chủ đề được đăng trên fanpage của Dookki, trong video phải có logo hoặc lời nhắn dành cho Dookki. Hát càng hay, cover càng đặc sắc, bạn càng giành được điểm cao.

Cách đánh giá dựa trên 50% theo lượt yêu thích (like) bài viết được đăng tải trên trang Dookki theo từng đề mục, cộng với 50% tiêu chuẩn đánh giá của ban tổ chức. Cơ cấu giải thưởng có 3 giải gồm giải nhất là 100 triệu đồng; giải nhì là một xe Vespa; giải ba là Samsung Galaxy Note10.

Dookki anh 2

Bảng tóm tắt nội dung chương trình.

Hạng mục “Nhân vật đại diện Dookki”

Dookki đang thiếu một nhân vật đại diện và đây là cơ hội dành cho những bạn có óc sáng tạo. Bạn hãy tạo ra một nhân vật mới lạ, độc đáo.

Cách đánh giá dựa trên 100% tiêu chuẩn Dookki Việt Nam. Cơ cấu giải thưởng có 3 giải gồm giải nhất là 100 triệu đồng; giải nhì là một xe Vespa; giải ba là Samsung Galaxy Note10.

Hạng mục “Fan cứng Dookki”

Nếu yêu Dookki đến nỗi cuồng si thì đây là cơ hội để bạn minh chứng tình cảm đó. Trong thời gian diễn ra sự kiện, bạn hãy đến ăn tại Dookki để sưu tầm hóa đơn. Khách hàng nào có nhiều hóa đơn nhất sẽ được nhận phần thưởng hạng mục này. Đặc biệt, các hóa đơn ngày thứ hai, ba, tư sẽ được tính gấp đôi. Vì vậy, bạn đừng quên tranh thủ đến vào những ngày này.

Cách đánh giá dựa trên thứ tự người có nhiều hóa đơn nhất. Cơ cấu giải thưởng có 3 giải gồm giải nhất là 100 triệu đồng; giải nhì là gói du lịch 2 người tại Hàn Quốc; giải ba là Samsung Galaxy Note10.

Hạng mục “Đại sứ quảng cáo Dookki”

Nếu là người thường xuyên thích và chia sẻ các bài viết trên fanpage của Dookki, hạng mục này hoàn toàn phù hợp với bạn. Trong thời gian diễn ra chương trình, bạn hãy thường xuyên ghé thăm fanpage và chia sẻ tích cực. Bạn nào chia sẻ nhiều nhất sẽ nhận được phần thưởng của hạng mục này.

Cách đánh giá dựa trên người có bài viết có nhiều lượt chia sẻ (share) nhất. Cơ cấu giải thưởng chỉ có một giải duy nhất là gói du lịch 2 người tại Hàn Quốc.

“Đánh thức tài năng cùng Dookki Việt Nam” là một sân chơi hấp với nhiều bạn. Chỉ cần nhanh tay truy cập tại đây để tham gia, bạn chắc chắn sẽ có quà.

Dookki anh 3

Đến với sân chơi “Đánh thức tài năng cùng Dookki”, bạn vừa được ăn lẩu mê ly, vừa được rinh quà nặng ký.

Chính thức đi vào hoạt động vào giữa tháng 11/2019, Dookki - chuỗi nhà hàng Hàn Quốc tại Việt Nam - chuyên phục vụ bufflet lẩu topokki với giá từ 139.000 đồng, cho các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc. Chỉ với 139.000 đồng, bạn có thể tận hưởng một nồi lẩu topokki hoành tráng với đầy đủ topping xịn xò. Tất cả nguyên liệu đều tươi ngon, chính hãng Hàn Quốc. Bên cạnh đó, Dookki sẽ có 7 loại nước sốt đậm đà, dùng để nấu lẩu topokki với 7 mức độ cay khác nhau, chiều lòng từ những thực khách thích “thật cay, thật nhiệt” đến các bạn ưa “nhẹ nhàng, không cay hít hà” trong ăn uống. Một điểm cộng cho Dookki là đội ngũ nhân viên trẻ đẹp, nhiệt tình. Họ sẽ phục vụ bạn với thái độ ân cần, lịch sự và nhanh chóng.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm