Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cùng gia đình 'trốn' mùa hè với thực đơn mới tại nhà hàng 3 Spoons

Thưởng thức thực đơn phong phú, được chế biến qua bàn tay của đầu bếp chuyên nghiệp trong không gian sang trọng tại 3 Spoons là trải nghiệm thú vị cho các gia đình dịp hè.

3 Spoons anh 1
Tọa lạc giữa thủ đô Hà Nội, nhà hàng 3 Spoons tạo dấu ấn với sự giao thoa ẩm thực Á - Âu, hài hòa nét truyền thống và hiện đại. Điểm độc đáo của nhà hàng không chỉ nằm ở thực đơn đa dạng đến từ nhiều nền văn hóa, mà còn bởi vị trí trên tầng 62 của khách sạn cao nhất Hà Nội - InterContinental Hanoi Landmark72.

3 Spoons anh 2
Một trong những giá trị mà bếp trưởng Doãn Trọng Đạt luôn tự hào và khiến 3 Spoons khác biệt với những nhà hàng khác nằm ở nguồn nguyên liệu hữu cơ tươi ngon, chất lượng và giàu dinh dưỡng, được nhập hàng ngày chủ yếu từ các nông trại địa phương như cá hồi SaPa, thịt lợn H’Mông, rau xanh Đà Lạt... bên cạnh nguồn nông sản nhập khẩu được tuyển chọn kỹ càng.
3 Spoons anh 3
Tận dụng thế mạnh trong các món thuần Việt, bếp trưởng Doãn Trọng Đạt đã biến món ăn phổ biến trở nên mới lạ và hiện đại hơn. Điển hình là bộ sưu tập phở độc đáo khiến thực khách khó lòng cưỡng lại gồm: Phở 3 Spoons với foie gras; phở 3 loại thịt bò với thịt trâu gác bếp; phở bò Lạng Sơn ngũ vị.


3 Spoons anh 10
Bên cạnh nguyên liệu tươi ngon, được tuyển chọn kỹ lưỡng, tất cả món ăn đều được đầu tư trang trí cầu kỳ, kích thích vị giác.

Độc giả có thể đặt bàn hoặc tìm hiểu thông tin chi tiết tạiwebsite hoặc Facebook của khách sạn InterContinental Hanoi Landmark72. Độc giả đặt bàn tại nhà hàng 3 Spoons liên hệ số: +84 (24) 3698 8888 hoặc email: dining@iclandmark.com


Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm