Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cung Lê tung cước đẹp mắt khi đối đầu tài tử 'Mặt nạ của Zorro'

Chỉ xuất hiện chớp nhoáng trong trailer phim hành động "Security", cảnh bay người và tung cước của Cung Lê khi đối đầu Antonio Banderas vẫn gây được ấn tượng với khán giả.

Trailer phim 'Security' với sự góp mặt của Cung Lê Security được cho là một phiên bản của Die Hard. Ngay trong đoạn trailer, Cung Lê đã có màn đối đầu nam chính.

Trong bộ phim hành động giật gân Security của đạo diễn Alain Desrochers, Cung Lê vào vai Dead Eyes, một sát thủ trong tổ chức xã hội đen. Vai diễn của Cung Lê không được giới thiệu chi tiết nhưng đã gây ấn tượng mạnh trong trailer.

Cảnh phi thân, lộn vòng trên không và tung cước của Cung Lê diễn ra chớp nhoáng nhưng đủ để cho thấy đẳng cấp võ thuật của ngôi sao MMA gốc Việt. "Tôi phấn khích chờ xem cảnh giao đấu giữa Cung Lê và Antonio", một khán giả chia sẻ trên mạng xã hội.

Cung Le trong phim anh 1
Cung Lê và Antonio Banderas kình nhau trong một cảnh hành động.

Cung Lê sinh năm 1972, là cựu võ sĩ MMA chuyên nghiệp người Mỹ gốc Việt. Anh còn được đánh giá là võ sĩ bất khả chiến bại trên võ đài kickboxing sau 17 trận thi đấu toàn thắng.

Không chỉ ghi danh ở lĩnh vực đấu thực chiến, Cung Lê gây chú ý khi tham gia nhiều vai hành động trên màn ảnh. Anh từng đảm nhận vai cao thủ bên cạnh Dennis Quaid trong Pandorum, đối đầu Chân Tử Đan ở Thập nguyện vi thành.

Cảnh đấu tay đôi giữa anh và tài tử Diệp Vấn từng được ê-kíp sử dụng làm hình ảnh quảng bá phim.

Cung Le trong phim anh 2
Pha giao đấu chớp nhoáng của cựu võ sĩ Cung Lê trong phim. Ảnh: Cắt từ clip.

Security được đánh giá mang màu sắc một phiên bản Die Hard tăm tối, giật gân và nhiều pha mạo hiểm. Tài tử Biệt đội đánh thuê 3  Mặt nạ của Zorro Antonio Banderas trở lại màn ảnh với vai cựu sĩ quan Eddie Deacon.

Anh đi khắp nơi cầu xin một công việc mưu sinh và chấp nhận vai trò một bảo vệ tại trung tâm thương mại với mức lương ít ỏi. Deacon bất ngờ đối diện với nguy hiểm khi một nhóm tội phạm xâm nhập vào tòa nhà.

Tài tử kỳ cựu Ben Kingsley vào vai tên thủ lĩnh băng đảng. Cung Lê là trợ thủ đắc lực của ông ta. Security được thực hiện với kinh phí 15 triệu USD, quay chủ yếu tại Bulgaria.

Phim chính thức ra mắt khán giả Việt Nam vào đầu tháng 8.

Cung Le trong phim anh 3
Cung Lê trong cảnh phim. Ảnh: Moviestill.

Cao thủ Thiếu Lâm nổi giận về màn Quỳ Hoa điểm huyệt

Cao thủ từ màn ảnh đến đời thực Triệu Ký Long gây ra nhiều tranh cãi sau khi clip quay cảnh anh thi triển võ công "Quỳ Hoa điểm huyệt thủ" bị tung lên mạng.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm