Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Củng Lợi chê Thành Long 'dốt' ngôn ngữ

Để thanh minh cho đàn anh, tình cũ Trương Nghệ Mưu không ngại chia sẻ, nam diễn viên võ thuật là người không giỏi về ngôn ngữ.

Tối 24/10, Củng Lợi tham dự sự kiện quảng bá được tổ chức tại Hong Kong. Trong sự kiện này, cô không ngại nói về scandal không đáng có liên quan đến việc phát ngôn của Thành Long gần đây. Cô tỏ ra bất bình khi dư luận lên tiếng chỉ trích anh là vô đạo đức. Tuy nhiên, cách cô thanh minh hộ đàn anh còn khiến dư luận lắc đầu ngao ngán hơn.

Củng Lợi nói: “Thành Long nói tiếng Anh không tốt mặc dù ở nước ngoài nhiều năm. Anh ấy nói tiếng phổ thông Bắc Kinh cũng rất tệ. Tôi thấy anh ấy chỉ thạo tiếng Quảng Đông, vì thế dễ gây hiểu nhầm. Tôi tin đây là sự hiểu nhầm không đáng có và Thành Long không có ý gì xấu xa khi nói như vậy”.

Nhiều cư dân mạng cho rằng, với câu nói này, gần như Củng Lợi đã lên tiếng chê bai Thành Long thiếu thông minh. “Ngay cả tiếng mẹ đẻ phổ thông, anh nói cũng không chuẩn thì thật khó chấp nhận rằng đây là ngôi sao đẳng cấp thế giới”, một cư dân mạng bày tỏ.

Theo Trí thức trẻ

Bạn có thể quan tâm